Phát hiện rừng chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi ở độ cao gần 2.000mTrên đỉnh Tà Đùng - điểm cao nhất trong dãy núi thuộc Vườn quốc gia Tà Đùng (tỉnh Đắk Nông) với độ cao gần 2.000m so với mực nước biển một rừng chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi được phát hiện.
Quán chè bình dân ở khu đắt đỏ TPHCM: Chủ 70 tuổi đàn piano phục vụ kháchQuán chè mè đen trên đường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TPHCM) không bảng hiệu rực rỡ, không tiếng mời chào ồn ào, nhưng thu hút nhiều thực khách nhờ hương vị đặc biệt và không gian đậm chất nghệ sĩ.
Chuyện ít biết về nữ phó chủ tịch nghỉ việc nhà nước để.... bán chè"Ai cũng nói, người ta "chui" vào không được mình lại "chui" ra" - nhiều năm sau này, bà Thương Huyền vẫn chưa thể quên những lời can ngăn khi bà nghỉ việc nhà nước đúng lúc dịch Covid-19 căng thẳng.
Huế phát triển du lịch ẩm thực thông qua số hóa các món ănHuế tiến hành số hóa ẩm thực một cách bài bản nhằm giữ gìn, bảo tồn, và phát huy tinh hoa ẩm thực, qua đó nâng cao hình ảnh của ẩm thực Huế trong khu vực và trên thế giới, góp phần xây dựng thương hiệu “Huế - kinh đô ẩm thực” một cách bền vững.
Ngư dân chê cảng cá hơn 220 tỷ đồngChính quyền thành phố Huế tiêu tốn hơn 220 tỷ đồng để xây dựng khu neo đậu tàu thuyền mới tại cảng cá Thuận An, nhưng lại bị ngư dân chê không đảm bảo an toàn.
Từ đường phố đến trung tâm thương mại, ẩm thực Thái Lan “hớp hồn” du kháchSự kiện "Taste of Thailand" tại TPHCM mang đến trải nghiệm ẩm thực của Thái Lan đặc sắc, từ phố Yaowarat, Banthat Thong Road đến các trung tâm thương mại sang trọng như Central Park, IconSiam.
Danh tính một nước Nam Á nhập nhiều chè nhất của Việt NamChỉ trong một tháng, Pakistan đã chi hơn 6 triệu USD nhập 3.400 tấn chè của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, quốc gia này là thị trường xuất khẩu lớn nhất mặt hàng chè của Việt Nam.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Khám phá thủ phủ "vàng xanh" Sà Dề Phìn, tỉnh Lai ChâuVùng chè cổ Sà Dề Phìn (huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu) có hơn 1.000 gốc cây chè cổ thụ. Đây là điểm nhấn thu hút khách du khách, cũng là một trong những định hướng trọng tâm của chính quyền huyện.
Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tham gia livestream bán bánh Trung thuKhông khí Trung thu ở Hà Nội thêm sôi động khi lãnh đạo ngành thương mại xuất hiện trên TikTok, vừa quảng bá bánh Trung thu truyền thống, vừa kêu gọi bảo tồn đặc sản Việt.
Bỏ phố lên Bản Liền: Một ngày làm nông dân, bắt cá, hái chè cùng người TàySau khi chương trình truyền hình thực tế "Gia đình Haha" phát sóng những tập quay tại Bản Liền (Lào Cai), vùng đất này bất ngờ trở thành điểm đến gây sốt trong cộng đồng mê du lịch.
Hoàng Hường: Đế chế kinh doanh đến từ chiêu trò "mị dân"?Theo Thượng tá Đào Trung Hiếu, Hoàng Hường tận dụng từng yếu tố cảm xúc của con người, từ lo lắng về sức khỏe, mong ước đổi đời..., để xây dựng nội dung quảng cáo khiến người nghe mất cảnh giác.