Personal color tư vấn màu sắc cá nhân: Bỏ tiền triệu mua dịch vụ có đáng?Tư vấn màu sắc cá nhân (personal color) là từ khóa đang thành xu hướng. Dịch vụ này có giá tương đối cao, có khi lên tới 2-4 triệu đồng, và khó đặt lịch.
Truyền hình giao thức Internet sẽ là xu hướng trong tương lai ở Việt NamTruyền hình internet (IPTV, OTT) được coi là xu hướng dịch vụ truyền hình sẽ phát triển mạnh mẽ trong những năm tới tại Việt Nam. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ này từ việc thuê bao internet đang tăng chóng mặt và nhu cầu xem của người dùng đã thay đổi nhiều.
HIV đang trẻ hóa, có trẻ 15-16 tuổi đã mắc bệnhDịch HIV Việt Nam trẻ hóa rõ rệt với 70% ca mới dưới 40 tuổi, thậm chí một số trường hợp phát hiện mắc bệnh khi mới chỉ 15-16 tuổi.
Vinhomes Golden Avenue định hình chuẩn sống và kinh doanh mới tại Móng CáiMô hình đô thị gắn liền với cửa khẩu quốc tế và kết nối đường sắt được xem là công thức phát triển hưng thịnh của các thành phố lớn.
Your browser does not support the video tag.Vụ khách Tây mặc bikini trên đường ở Tuyên Quang: Đơn vị vận chuyển xin lỗiTrước vụ lùm xùm liên quan tới việc vị khách ngoại quốc mặc bikini, ngồi phía sau xe máy, di chuyển trên một con đường xã Du Già, đơn vị vận chuyển lên tiếng xin lỗi.
Người trẻ giả vờ đi làm dù đang thất nghiệpTại Trung Quốc, hiện tượng người trẻ dù thất nghiệp nhưng vẫn hàng ngày tới văn phòng, tỏ ra bận rộn, duy trì tác phong chuyên nghiệp... được cho là thể hiện nhiều vấn đề thực tế đáng suy ngẫm.
Kia New Carnival Hybrid: Xe 7 chỗ cao cấp cỡ lớn, tiên phong chuyển đổi xanhKia Carnival khẳng định vị thế trong phân khúc xe 7 chỗ cao cấp cỡ lớn tại Việt Nam. Với phiên bản New Carnival Hybrid, Kia góp phần định hình một xu hướng di chuyển mới được nhiều khách hàng Việt yêu thích và tin chọn.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Công nhân “bỏ phố về quê”, nhà trọ trống đến 50% số phòngSinh hoạt đắt đỏ mà thu nhập giảm sút, nhiều công nhân rời bỏ TPHCM, về quê sinh sống nên các khu nhà trọ mất khách, nhiều nơi tới gần 50% phòng trống.
Chăm chỉ mãi vẫn không đổi đời, người trẻ chọn "nằm im"Tại Trung Quốc, một bộ phận lớn giới trẻ đang theo đuổi lối sống “nằm im”, nghĩa là từ chối bước vào guồng quay cạnh tranh khốc liệt, chọn cách sống giản dị, ít áp lực và đặt ưu tiên cho sự cân bằng.
Áp lực công việc, cuộc sống lớn, lao động nhập cư vào TPHCM tất yếu giảmChi phí sinh hoạt tại TPHCM cao và áp lực công việc lớn khiến người lao động có xu hướng quay về quê hương. Xu hướng tất yếu này mang đến cả thách thức và cơ hội cho Thành phố.
TPHCM sẽ có chính sách đột phá để giữ chân nhân tàiTheo Sở Nội vụ TPHCM, quá trình chuyển đổi kinh tế sẽ định hình lại cơ cấu lao động nhập cư trong tương lai. Thành phố sẽ có chính sách đột phá để giữ chân nhân tài mà thành phố cần.