Elmich đồng hành cùng sự kiện kết nối văn hóa Việt Nam - Cộng hòa SécElmich, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Cộng hòa Séc, là đối tác chiến lược của sự kiện âm nhạc giao hưởng “The Best of Pop -Rock - Movie Music” sẽ diễn ra tại Việt Nam trong tháng 6, thể hiện vai trò tiên phong trong kết nối văn hóa 2 quốc gia.
Nhà hát Múa rối Thăng Long quảng bá văn hóa Việt Nam tại Nhật BảnTrong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản lần thứ 17, Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn chương trình nghệ thuật "Thắm tình hữu nghị Việt - Nhật" với nhiều tiết mục hấp dẫn.
Động lực giúp công nghiệp văn hóa Việt Nam "vượt ngàn chông gai"Người Việt có nội lực về văn hóa và khi có "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", có cú huých đủ mạnh thì công nghiệp văn hóa Việt Nam sẽ chuyển động mạnh mẽ.
Khởi động cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ văn hóa Việt Nam quốc tế"Vòng tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ văn hóa Việt Nam quốc tế" vừa diễn ra tại Trường Liên cấp Việt - Úc (Hà Nội). Ban tổ chức đã chọn ra 100 gương mặt xuất sắc vào vòng trong.
Đại sứ đặc biệt giúp lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giớiThứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết, mỗi doanh nghiệp sẽ là những đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa "sức mạnh mềm" của văn hóa Việt Nam.
Nhất trí chủ trương xây dựng trung tâm văn hóa Việt Nam tại nước ngoàiTại phiên họp thứ 38, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Vũ Hải Hà nhất trí với chủ trương xây dựng một số trung tâm văn hóa Việt Nam tại nước ngoài.
"Hương vị Australia" - Cầu nối văn hóa Việt Nam - AustraliaĐại sứ quán Australia tại Hà Nội đã tổ chức sự kiện "Hương vị Australia - Đại tiệc BBQ 2024" để tôn vinh tinh hoa ẩm thực, đồ uống và văn hóa của Australia tại Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam tại Mông CổNgày Văn hóa Việt Nam tại Mông Cổ lần này là dấu ấn quan trọng, góp phần tăng cường tình hữu nghị và phát triển hợp tác đối tác toàn diện giữa Việt Nam và Mông Cổ.
"Di sản văn hóa Việt Nam" tại Army Games 2022"Hoạt động triển lãm" là một trong hai phần thi của "Đội quân văn hóa" tại Army Games 2022, nhằm góp phần giới thiệu những đặc trưng tiêu biểu của di sản văn hóa Việt Nam, góp phần hòa chung vào sự phong phú, đa dạng của nền văn hóa các nước.
Quảng bá văn hóa Việt Nam tại thành phố của PhápSự kiện mang tên Toucher Arts nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam tới công chúng Pháp tại đã diễn ra tại Trung tâm văn hóa quốc tế Carré, thành phố Saint Herblain, Pháp trong 2 ngày 23 và 24/6.
Ấn tượng chương trình quảng bá văn hóa Việt Nam tại Anh100 nghệ sĩ đã tham gia chương trình biểu diễn âm nhạc và thời trang nhằm quảng bá những nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam tại Vương quốc Anh.