122 tác phẩm vào chung khảo giải báo chí về văn hóa Việt NamBan tổ chức giải báo chí về "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam 2025" cho biết, đã có 122 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi.
Biến mỗi KOL thành một "đại sứ văn hóa Việt Nam"Theo bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, cơ quan chức năng cần tận dụng KOL để họ tham gia truyền thông chính sách, sáng tạo nội dung số tích cực, giữ gìn văn hóa Việt Nam, biến KOL thành "đại sứ văn hóa".
57:52"Mưa đỏ là cú hích cho cuộc chấn hưng công nghiệp văn hóa Việt Nam"Đại biểu Quốc hội, PGS.TS Bùi Hoài Sơn nói về phim "Mưa đỏ" và công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Dấu ấn Triển lãm Thành tựu Đất nước: Bước tiến của ngành công nghiệp văn hóa Việt NamSau 19 ngày đón hơn 10 triệu lượt khách, Triển lãm Thành tựu Đất nước khép lại với nhiều kỷ lục, minh chứng cho vị thế mới của ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam trên bản đồ thế giới, với bệ phóng là Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC).
SHB, T&T Group lan tỏa tinh hoa văn hóa Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Thế giớiĐồng hành cùng Lễ hội Văn hóa Thế giới 2025 tại Hà Nội, Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T Group khẳng định sứ mệnh tiên phong trong phát triển kinh tế và gìn giữ, lan tỏa giá trị văn hóa Việt, góp phần đưa bản sắc dân tộc vươn tầm thế giới.
“Phim Mưa đỏ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho công nghiệp văn hóa Việt Nam”"Nỗ lực của chúng ta trong phát triển công nghiệp văn hóa những năm vừa qua đã bắt đầu thu được những thành quả bước đầu vô cùng đáng tự hào", đại biểu Quốc hội Bùi Hoài Sơn chia sẻ.
Elmich đồng hành cùng sự kiện kết nối văn hóa Việt Nam - Cộng hòa SécElmich, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Cộng hòa Séc, là đối tác chiến lược của sự kiện âm nhạc giao hưởng “The Best of Pop -Rock - Movie Music” sẽ diễn ra tại Việt Nam trong tháng 6, thể hiện vai trò tiên phong trong kết nối văn hóa 2 quốc gia.
Thủ tướng: Triết lý bóng đá của Brazil rất gần gũi với văn hóa Việt NamThủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng tiềm năng hợp tác về văn hóa, thể thao, nhất là thể thao thành tích cao, trong đó có lĩnh vực bóng đá giữa Việt Nam và Brazil là không có giới hạn.
Nhà hát Múa rối Thăng Long quảng bá văn hóa Việt Nam tại Nhật BảnTrong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản lần thứ 17, Nhà hát Múa rối Thăng Long biểu diễn chương trình nghệ thuật "Thắm tình hữu nghị Việt - Nhật" với nhiều tiết mục hấp dẫn.
Động lực giúp công nghiệp văn hóa Việt Nam "vượt ngàn chông gai"Người Việt có nội lực về văn hóa và khi có "thiên thời, địa lợi, nhân hòa", có cú huých đủ mạnh thì công nghiệp văn hóa Việt Nam sẽ chuyển động mạnh mẽ.
Khởi động cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ văn hóa Việt Nam quốc tế"Vòng tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi "Tìm kiếm Đại sứ văn hóa Việt Nam quốc tế" vừa diễn ra tại Trường Liên cấp Việt - Úc (Hà Nội). Ban tổ chức đã chọn ra 100 gương mặt xuất sắc vào vòng trong.
"Di sản văn hóa Việt Nam" tại Army Games 2022"Hoạt động triển lãm" là một trong hai phần thi của "Đội quân văn hóa" tại Army Games 2022, nhằm góp phần giới thiệu những đặc trưng tiêu biểu của di sản văn hóa Việt Nam, góp phần hòa chung vào sự phong phú, đa dạng của nền văn hóa các nước.