Hãng bán lẻ Nhật sắp mua được BigC Việt Nam?Bloomberg dẫn một nguồn tin thân cận cho biết, Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận mua lại Big C Việt Nam từ nhà bán lẻ Pháp Casino Guichard-Perrachon SA.
Trao học bổng tới 60 sinh viên xuất sắcTập đoàn bán lẻ AEON của Nhật vừa trao chứng nhận học bổng AEON năm học 2013-2014 cho 60 SV thuộc hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH KH Xã hội và Nhân văn. Đây là những SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng phấn đấu vươn lên trong học tập.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
Giá thuê mặt bằng bán lẻ trong trung tâm thương mại ngày càng tăngNhiều đơn vị cho rằng giá thuê mặt bằng bán lẻ trong trung tâm thương mại ngày một tăng. Nhu cầu thuê cao, nguồn cung mới hạn chế là nguyên nhân chính đẩy giá thuê tăng.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vữngVới định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
AEON Việt Nam bật mí tiêu chí tạo nên một nhân sự hạnh phúcThông qua văn hóa làm việc, những cơ hội phát triển sự nghiệp và chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam hướng tới phát triển giá trị toàn diện cho nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc.
Cửa hàng Thế Giới Skinfood đông đúc trong ngày khai trương tại AEON Mall HuếCửa hàng tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại AEON Huế với phong cách trẻ trung, tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.