Gạo sạch từ những cánh đồng xanhKhông chỉ chú trọng vào dòng gạo chất lượng, kiểm soát chặt chẽ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; canh tác lúa gạo hiện nay cũng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí bền vững nhằm giảm phát thải, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người trồng.
Ruộng lúa Việt Nam được nước ngoài thưởng 3,2 tỷ đồng vì giảm phát thảiSau vụ mùa đầu tiên, diện tích lúa tham gia dự án Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững ở khu vực ĐBSCL đã giảm phát thải 27.000 tấn CO2.
Nâng cao hiệu quả canh tác với giống lúa lai 3 dòng Syn18Đạt năng suất cao, gạo ngon và khả năng chống chịu tốt, nhất là với bệnh đạo ôn, giống lúa lai 3 dòng Syn18 mở ra triển vọng để bà con nông dân nâng cao hiệu quả canh tác lúa gạo.
Toshiba Lifestyle tổ chức sự kiện Toshiba JAPANDi House tại Hà NộiSau thành công của sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Toshiba JAPANDi tại TPHCM, Toshiba Lifestyle tiếp tục mang phong cách sống "Quiet Perfection" (hoàn hảo trong thầm lặng) đến với người dân Hà Nội qua sự kiện Toshiba JAPANDi House.
Nông dân ở Đồng Tháp trồng lúa kiểu mới, giảm phát thải gần 3.900 tấn CO2Với 1.000ha lúa canh tác bằng phương pháp hiện đại, gần 3.900 tấn khí CO2 đã được giảm phát thải ra môi trường, mở ra cơ hội xây dựng thương hiệu "Gạo xanh - Phát thải thấp" của Việt Nam.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
NSND Như Quỳnh xúc động kể về ngày cuối đời của bố - NSƯT Tiêu LangNSND Như Quỳnh - con gái của NSƯT Tiêu Lang - chia sẻ rằng, bố bà ra đi thanh thản, không nuối tiếc điều gì. Nữ nghệ sĩ và gia đình đã báo hiếu, chăm sóc bố đến hơi thở cuối cùng.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Hà An Huy giải thích lý do im ắng sau khi đăng quang Vietnam Idol 2023Quán quân Vietnam Idol 2023 Hà An Huy cho biết đây là thời điểm thích hợp để cho khán giả câu trả lời về sự im ắng của anh suốt hơn 1 năm qua.
Hành trình tiếp nối yêu thương - One One đồng hành cùng bà con vùng bão lũTiếp nối chiến dịch trao tặng "1.000 tấn gạo yêu thương" gửi tới miền Nam trong Covid-19, bánh gạo One One tiếp tục cuộc hành trình trao tặng 300 tấn gạo tới các tỉnh miền núi phía Bắc, giúp đỡ bà con bị ảnh hưởng bão Yagi.