Cảm nhận ở trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp SamsungMới đây, Samsung đã đồng loạt khai trương 4 Trung tâm Chăm sóc khách hàng Cao cấp (Samsung Customer Service Plaza) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm có dịp khám phá những điều thú vị của mô hình chăm sóc khách hàng mới này.
Nhìn lại một năm hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng sử dụng điệnCách đây đúng một năm, Tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức đi vào hoạt động.
Sự trỗi dậy của AI trong các trung tâm chăm sóc khách hàngTheo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com cuối năm 2022, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) sẵn sàng tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
VietinBank khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàngVừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2011. Hội nghị là dịp để VietinBank gửi lời tri ân tới khách hàng thân thiết đã có sự hợp tác hiệu quả thành công trong năm qua.
Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng "đẳng cấp" của SamsungCác trung tâm chăm sóc khách hàng vẫn hay bị “đổ tội” là nơi khiến mọi người đều mệt mỏi vì chờ đợi. Tuy nhiên, tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung, khái niệm đi bảo hành thiết bị được nâng tầm lên một giá trị mới, một đẳng cấp mới.
Số hóa quy trình, quy định để nâng cao chất lượng phục vụ ở EVNNPCPhần mềm giao dịch viên giúp Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Trung tâm chăm sóc khách hàng hỗ trợ thông tin tốt hơn tới người sử dụng điện từ năm 2017.
Gần 99% yêu cầu của khách hàng sử dụng điện miền Nam được giải quyết đúng hẹnNăm 2017, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC.CC) tiếp nhận trên 1 triệu cuộc gọi, tăng 700% so với năm trước đó.
Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điệnSau 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các công ty điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu gửi đến.
Hóa đơn điện tăng vọt: “Cả nghìn cuộc gọi, nhiều khách hàng còn mắng chửi"Trong số gần 62.000 kiến nghị được gọi tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội, có gần 3.500 phản ánh liên đến hoá đơn tiền điện và chỉ số công tơ, tăng 4,6 lần so với tháng 5/2020.
Mạo danh nhân viên điện lực lừa đảo "nạp tiền để được hoàn trả 6 tháng tiền điện"Trong 10 ngày vừa qua, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã ghi nhận phản ánh của khách hàng về các số điện thoại giả mạo nhân viên điện lực hướng dẫn nhận tiền hoàn trả 10% trên các hóa đơn tiền điện 6 tháng đầu năm.
Samsung khai trương Trung tâm bảo hành chuẩn “CSP” tại Cần ThơNgày 3/7/2012 tại Cần Thơ, trung tâm chăm sóc khách hàng thứ năm tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Customer Service Plaza (CSP) của Samsung đã khai trương hoạt động tại địa chỉ 69 Hùng Vương, quận Ninh Kiều.
Chăm sóc khách hàng và văn hoá doanh nghiệpXu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng các trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center).