Loạt motor phân khối lớn được nâng cấp, chào sân thị trường ViệtDòng CBR650R, CBR500R hay CB500F của Honda có phiên bản 2021 đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, bổ sung một số tiện ích và tinh chỉnh về ngoại hình.
Ra mắt dòng xe tải mới, Isuzu khẳng định cam kết vì môi trường Việt NamLà một trong những công ty xe tải hàng đầu tại Việt Nam, Isuzu luôn nỗ lực cải thiện vì sự phát triển bền vững của xã hội. Dòng xe Isuzu Master Truck đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 ra đời là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Isuzu.
EU hoãn áp dụng tiêu chuẩn Euro5 với xe SUV dieselHội đồng Bộ trưởng của Liên minh châu Âu đã đồng ý với đề xuất của Nghị viện châu Âu về việc lùi thời hạn bắt buộc áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro5 đối với dòng xe thể thao việt dã (SUV) chạy bằng diesel thêm 3 năm nữa.
Từ năm 2026, xe 4 bánh chở người và chở hàng phải có mức khí thải bằng 0Từ năm 2026, một số xe vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn như trước đây nhưng có hai loại phương tiện áp dụng theo tiêu chuẩn mới với mức phát thải phải bằng 0.
Phân bổ hơn 197 tỷ đồng tiền bán "hơi thở của rừng"Ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký phê duyệt bổ sung, điều chỉnh kế hoạch sử dụng tài chính từ nguồn thu thỏa thuận chi trả giảm phát thải vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) trên địa bàn.
Hà Nội dự kiến hạn chế phương tiện gây ô nhiễm ở quận Hoàn KiếmDự kiến, từ năm 2025, Hà Nội sẽ áp dụng việc thí điểm mô hình vùng phát thải thấp (LEZ), hạn chế phương tiện giao thông gây ô nhiễm ở quận Hoàn Kiếm.
"Vùng xanh" Hoàn KiếmHà Nội cần mở đợt rà soát để thống kê và xử lý các phương tiện giao thông không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải theo quy định.
Thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm ở Hà Nội là rất cần thiếtChuyên gia, người dân cho rằng việc thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) là rất cần thiết và cần thực hiện quyết liệt mới có thể đem lại hiệu quả.
Dân Thủ đô "mắc kẹt" trong không khí bẩn: Khi người giàu cũng khócHà Nội những ngày này, bầu không khí trắng đục, đặc quánh không chỉ bao phủ bầu trời mà còn len lỏi vào từng ngõ ngách, từng ngôi nhà, trở thành nỗi ám ảnh của cả người dân nội thành lẫn vùng ven.
Lộ trình Hà Nội cấm hoặc hạn chế ô tô, xe máy gây ô nhiễmCác tổ chức, cá nhân sinh sống và làm việc trong vùng phát thải thấp được ưu tiên áp dụng lộ trình (12 tháng) để chuyển đổi phương tiện phù hợp.
Hành trình 4 năm trồng "1 tỷ cây xanh - Vì Việt Nam xanh" của ToyotaTrong 4 năm qua, Toyota đã nỗ lực cùng Chính phủ thực hiện đề án trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025. Theo đó, hơn 31.500 cây xanh đã được trồng tại nhiều tỉnh thành.
Hà Nội nêu 6 tiêu chí nhằm hạn chế ô tô, xe máy gây ô nhiễmBước đầu, Hà Nội có thể cấm lưu hành các xe tải hạng nặng chạy bằng dầu diesel; các tổ chức, cá nhân sinh sống làm việc trong vùng phát thải thấp sẽ có 12 tháng để chuyển đổi phương tiện.