Trà chanh “chém gió” - trà chanh “chém giá”Trà chanh chém gió giờ đã thành phong trào “sành điệu” giới trẻ. Những cốc trà chanh bình dân giờ đã trở thành thức uống "xa xỉ", bị chủ quán hét với giá “trên trời”, đặc biệt là ở một số tụ điểm trà chanh nổi tiếng như Ngã Tư Sở, phố Nhà Thờ, trước SVĐ Mỹ Đình…
Thực phẩm xa xỉ vẫn lắm người muaThị trường thực phẩm và thức uống xa xỉ tại TP.HCM với giá trên trời như hộp patê gan ngỗng 75g nhập khẩu giá 850.000 đồng, hộp bánh 800.000 đồng, thịt bò 4 triệu đồng/kg... đã bắt đầu sôi động, dù sức mua có chậm hơn cùng thời điểm mọi năm.
Tắm trong chocolateHẳn bạn còn nhớ <a href="http://www.dantri.com.vn/chuyenla/2006/11/155181.vip"> khu nghỉ mát Yunessun Spa ở Hakone </a>, Nhật Bản với những hồ tắm được rót đầy các loại thức uống xa xỉ trà, cà phê, rượu... Valentines năm nay, họ còn có “thực đơn” độc chiêu hơn: tắm trong chocolate.
Xăng có phải là hàng xa xỉ?Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng không nên đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng bởi đây là mặt hàng thiết yếu; đồng thời cần cân nhắc lộ trình tăng thuế với rượu, bia, thuốc lá cho phù hợp.
Đường Đồng Khởi ở TPHCM có giá thuê mặt bằng trong nhóm cao nhất thế giớiGiá thuê mặt bằng đường Đồng Khởi khoảng 8 triệu đồng/m2 mỗi tháng, xếp hạng 14 toàn cầu.
Hà Nội: Khách thích thú với ly đồ uống bay lơ lửng, có... dế mèn chiên giònMột quán đồ uống tại Hà Nội mang đến trải nghiệm bất ngờ cho thực khách với ly nước bay lơ lửng, kèm theo một chú dế chiên giòn. Một món đồ uống khác được phục vụ kèm với... tai nghe.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Câu lạc bộ Hoàng Gia: Đặc quyền cho cư dân Vinhomes Royal IslandSự kiện ra mắt câu lạc bộ Hoàng Gia với nhiều đặc quyền cho cư dân tiếp tục khẳng định vị thế của Vinhomes Royal Island - chốn sống dành cho giới tinh hoa.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
Biệt thự trên nóc tòa nhà chọc trời của tỷ phú Ấn Độ, giá gần 500 tỷ đồngVị trí độc đáo và được đầu tư 20 triệu USD (gần 500 tỷ đồng), căn hộ được ví như "biệt thự trên mây" này lại rơi vào bi kịch khi tỷ phú Vijay Mallya - chủ nhân căn hộ - chưa từng có cơ hội tận hưởng.
VCCI: Xăng không phải hàng xa xỉ, đề nghị bỏ thuế tiêu thụ đặc biệtVCCI tiếp tục đề nghị cơ quan soạn thảo nghiên cứu bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng do đây không phải là mặt hàng xa xỉ.