Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Mỗi ngày ăn nửa quả bơ mang lại lợi ích bất ngờ cho khớpQuả bơ là một "siêu thực phẩm" với nhiều công dụng hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt trong việc giảm đau và cải thiện chức năng khớp gối.
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Thủ tướng đề nghị Nhật Bản và Hàn Quốc cấp khoản vay ODA lớn cho Việt NamNhấn mạnh mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng và ứng phó biến đổi khí hậu, trong cuộc gặp hai người đồng cấp Nhật Bản, Hàn Quốc, Thủ tướng đã đề nghị hai nước cung cấp khoản vay OAD mới cho Việt Nam.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Mitsubishi Estate khởi công dự án Logicross Hải Phòng, đánh dấu mốc phát triển trong ngành logisticsMitsubishi Estate khởi công dự án Logicross thứ hai tại khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Hải Phòng, khẳng định cam kết của Mitsubishi Estate trong việc cung cấp các cơ sở logistics hiện đại, chất lượng cao.
100% sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật của một trường tốt nghiệp có việc làm100% sinh viên tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Mở TPHCM có việc làm sau một năm ra trường.