Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Suzuki Eeco giá 310 triệu: Xe thay thế "Su cóc" có gì đấu VinFast EC Van?So với Blind Van, Suzuki Eeco có nhiều trang bị và động cơ mạnh mẽ hơn, đạt chuẩn khí thải Euro 5 nhưng khả năng chuyên chở kém đi tới 115kg.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Nhật Bản “thâu tóm” thương hiệu Bút bi Thiên Long: Ai dẫn mối?Thông tin Nhật Bản sẽ mua cổ phần Thiên Long gây bất ngờ với giới đầu tư. Danh tín công ty làm thương vụ vừa lộ diện.
Tổ chức Mỹ: Ô tô Nhật đáng tin cậy nhất, xe hybrid ổn định hơn xe điệnCác hãng xe Nhật Bản tiếp tục áp đảo trong top 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất năm 2026, chiếm trọn ba thứ hạng cao nhất trong bảng đánh giá của tổ chức Mỹ Consumer Reports.
"Có lao động thi lại tiếng Hàn đến 3 lần, mong được ra nước ngoài làm việc"Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng trăn trở và xúc động khi chứng kiến nhiều lao động kiên trì dự thi tiếng Hàn, có trường hợp quyết tâm thi lại tới 3 lần mong muốn được ra nước ngoài làm việc.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Xe Toyota lắp ráp tại Mỹ, được hãng nhập về bán tại quê hương Nhật BảnVào năm sau, Toyota sẽ bắt đầu nhập khẩu xe lắp ráp tại Mỹ về bán tại quê nhà Nhật Bản để thăm dò nhu cầu thị trường và làm đảo chiều dòng chảy thương mại vốn quen thuộc trong ngành ô tô.
Xe máy điện thương hiệu Nhật chạm đáy mới tại đại lý, rẻ hơn Honda WaveGiá bán thực tế của Honda Icon e: tại đại lý liên tục giảm sâu, nhưng vẫn đắt hơn hơn đa số xe máy điện cho học sinh trên thị trường.
Chung kết cuộc thi hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế 2025Đêm chung kết Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế 2025 đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), khép lại hành trình 8 tháng tổ chức, để lại nhiều dấu ấn cho người xem.
Nhiều nông dân thành triệu phú nhờ nuôi cá lần đầu xuất qua Nhật BảnNuôi cá lồng bè tại hồ Định Bình giúp hàng chục hộ dân miền núi Vĩnh Thạnh (Gia Lai) có thu nhập cao. Đáng chú ý, lần đầu tiên cá diêu hồng được xuất khẩu sang Nhật Bản, nâng cao giá trị sản phẩm.