Tò mò vị bia mới khiến giới trẻ thích thúKhông chỉ mang đến nhiều bất ngờ cho giới trẻ Việt Nam, sự đổi mới đầy ấn tượng vào tháng 11/2015 của bia Sapporo – thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản còn được cho là bước tiến tạo thiện cảm trong lòng người tiêu dùng.
Bia Sapporo “ Trên đỉnh vị giác” chinh phục thực khách ViệtTrong năm năm qua, Sapporo, thương hiệu bia lâu đời nhất từ Nhật Bản, đã chinh phục không ít thực khách Việt bởi hương vị bia tinh túy và độc đáo. Sự tinh túy và độc đáo ấy đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi Sapporo luôn phát triển theo tiêu chí không ngừng nâng tầm chất lượng. Như mới đây nhất, bia Sapporo lại tiếp tục “chiều chuộng” khách Việt bằng hương vị êm đằm đến khó cưỡng…
Trao “lộc biển”, Bivina gắn bó cùng nhịp sống của người dân miền biểnBivina kiên định với tinh thần của một thương hiệu sinh ra từ biển - mạnh mẽ, chân chất và bền bỉ trong từng chặng đường phát triển, trở thành người bạn chào đón ngư dân sau những chuyến ra khơi.
Bia Bivina: Cảm hứng từ “chất biển” trong nhịp sống người dân miền duyên hảiDọc theo bờ biển duyên hải Việt Nam, câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của ngư dân gắn liền với biển cả, nắng gió nhưng tinh thần, mạch sống người dân kiên trì bám biển vẫn căng tràn sức sống. Đây chính là cảm hứng tạo nên diện mạo Tết mà bia Bivina.
Bivina ra mắt diện mạo Tết, cùng người dân miền biển vững bước trên hành trình mớiBivina, thương hiệu bia gắn bó lâu đời với người dân miền biển, vừa ra mắt diện mạo Tết - Bivina Export - hiện đại và mạnh mẽ hơn, tiếp tục đồng hành với tinh thần hiên ngang, ý chí vững vàng của những con người không ngừng chinh phục biển lớn.
Carlsberg Việt Nam vào “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Thực hư về chiếc áo phao chứa đầy bia để người dùng vừa đi vừa hút?Hình ảnh chiếc áo phao chứa đầy loại bia mang thương hiêu của Trung Quốc với ống hút cắm ở phần cổ áo để người sử dụng có thể vừa di chuyển vừa uống trực tiếp, gây xôn xao mạng xã hội.
Cách bảo vệ gan trước tác hại từ rượu bia và thói quen ăn uống thiếu lành mạnhCuối năm là mùa của tiệc tất niên, hội họp, cũng là lúc rượu bia, đồ ăn dầu mỡ xuất hiện dày đặc hơn. Phía sau những cuộc vui ấy, lá gan phải làm việc hết công suất.
Món đồ cũ 20 năm trong túi đặt trên bàn thờ của bố, chàng trai TPHCM vỡ òaLúc thắp hương lên bàn thờ cha vào ngày giỗ, anh Sơn nhìn thấy chiếc ví đã cũ nằm một góc. Khi quyết định mở ra xem, món kỷ vật cũ 20 năm trước rơi ra như bóp nghẹt trái tim anh.
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vữngThương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Mixue lấn sân bán bia: Tham vọng hay liều lĩnh?"Gã khổng lồ" trà sữa Mixue vừa chi 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu. Không chỉ là mở rộng sản phẩm, mà là một nước cờ chiến lược nhằm chinh phục một tệp khách hàng hoàn toàn mới.