Tò mò vị bia mới khiến giới trẻ thích thú

Không chỉ mang đến nhiều bất ngờ cho giới trẻ Việt Nam, sự đổi mới đầy ấn tượng vào tháng 11/2015 của bia Sapporo – thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản còn được cho là bước tiến tạo thiện cảm trong lòng người tiêu dùng.

Chọn tháng 11/2015 làm thời điểm tung ra hai dòng sản phẩm Sapporo lon 330 ml và chai 330 ml, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã tạo nên một tiếng vang lớn khiến giới trẻ Việt rất phấn khích. Với tông màu vàng chuyển sang tông màu bạc tinh tế, với vị bia được nâng tầm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, bia Sapporo hứa hẹn sẽ chinh phục được người Việt sành bia.

“Lấy lòng” sao Việt thành công

Được xác định là những đối tượng tiên phong trải nghiệm bia Sapporo mới, giới ca nghệ sỹ, các hot Facebookers đã kích thích sự tò mò của phần đông các bạn trẻ Việt Nam khi họ hết lời khen ngợi vẻ ngoài sang trọng, vị trong thơm mát của bia Sapporo mới.

Trẻ trung và năng động, cả 2 chàng trai nổi tiếng là nam diễn viên điển trai Huy Khánh và nam ca sỹ Tronie Ngô còn có chung một cá tính đó là thích chia sẻ. Bởi vậy, ngay khi nhận ra được vị ngon thanh nhẹ, hương bia thơm mát của bia Sapporo mới, họ đã không ngần ngại “loan báo” những điểm cộng độc đáo của bia Sapporo mới cho các fan của họ bằng… một minigame siêu hấp dẫn thu hút được rất nhiều các bạn trẻ tham gia.

 


Huy Khánh đã bị chinh phục vởi Sapporo đổi mới

Huy Khánh đã bị chinh phục vởi Sapporo đổi mới

 


Thích trải nghiệm những thứ mới mẻ, Tronie Ngô liền thử Sapporo đổi mới

Thích trải nghiệm những thứ mới mẻ, Tronie Ngô liền thử Sapporo đổi mới

 

Tiếp tục “lấy lòng” thành công những người trẻ năng động, bia Sapporo mới đã “lấy lòng” thành công hot Facebooker Hải Âu. Đánh giá sự đổi mới này rất ấn tượng và vô cùng hợp gu với những ai có sở thích uống bia và sành bia; anh chàng Hải Âu còn chia sẻ: “Hải Âu còn là người mê mẩn nét văn hóa của Nhật Bản. Với lần đổi mới này của bia Sapporo, Hải Âu đã nhận ra được sự kết hợp rất hài hòa giữa văn hóa “uống” của Nhật và Việt. Thế nên Hải Âu càng uống càng thích! Chắc sẽ vote cho Sapporo mới hoài luôn quá”.

Bước tiến tạo thiện cảm

Sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa “uống” của Nhật và Việt không chỉ là nhận xét của Facebooker Hải Âu mà còn là mục tiêu mà Sapporo Việt Nam hướng đến. Dù chất lượng vẫn đạt chuẩn, mẫu mã vẫn đẹp mắt; nhưng để phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của những người yêu bia và sành bia, lần thay đổi này của bia Sapporo được đánh giá như bước tạo thiện cảm rất cởi mở.

Màu bạc mát lạnh và bắt mắt, vị bia thơm nồng hương lúa mạch nhưng vẫn thanh và nhẹ - chuẩn gu của người tiêu dùng Việt; bấy nhiêu tiêu chí này cũng đủ để Sapporo “ghi điểm” trong lòng những người sành bia. Thành công này là kết quả của 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam với tinh thần cầu tiến, không thỏa hiệp của Sapporo.