Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bức xúc vì quảng cáo thực phẩm chức năng như "dội bom"Cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo như "dội bom" vào nhận thức của công chúng. PGS Trần Đáng khẳng định: "Không sản phẩm khoa học nào có tác dụng như thế".
Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoaViệc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.
Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”Điện thoại “rẻ - đẹp - hay” là một thông điệp quảng cáo của dòng điện thoại AVIO, nhưng gần đây nó lại trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều người. Xu hướng này lại được xuất phát từ những quy luật chung về nhu cầu tiêu dùng phổ biến ở Việt Nam.
Tổng thống Yoon Suk-yeol tuyên bố "chiến đấu đến cùng" trước lệnh bắt giữTổng thống Hàn Quốc bị luận tội Yoon Suk-yeol tuyên bố sẽ "chiến đấu đến cùng để bảo vệ đất nước".
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
BIDV SmartBanking giảm 100.000 đồng/vé tàu, xe cho khách hàng di chuyển dịp TếtƯu đãi vé tàu, xe trên BIDV SmartBanking không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp khách hàng trải nghiệm đặt vé di chuyển nhanh chóng, đơn giản trong dịp Tết Ất Tỵ sắp tới.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
Tìm bị hại trong vụ hơn 300 người bị lừa mua ô tô hải quan thanh lýCơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, với thủ đoạn lợi dụng công nghệ cao, hoạt động xuyên quốc gia trên không gian mạng Internet.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Điệp viên Mossad tiết lộ về chiến dịch tình báo đặc biệt của IsraelHai cựu điệp viên cấp cao của tình báo Israel đã chia sẻ thông tin chi tiết về chiến dịch sử dụng bộ đàm và máy nhắn tin tấn công Hezbollah ở Li Băng.