Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
MBV ra mắt diện mạo mới mang dấu ấn hiện đại và kết nốiNgày 1/3, MBV - Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh hiện đại, thông minh và gắn kết hơn.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Con gái Minh "Nhựa" mua nhiều túi xách hàng hiệu, có thiết kế gần 2 tỷ đồngTrong suốt thời gian thai kỳ, Joyce Phạm thường xuyên khoe vẻ ngoài sang chảnh với gu thời trang tinh tế, kết hợp cùng túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt lớn.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
Peugeot 2008 có bản nâng cấp: B-CUV đắt hơn cả CX-5, Territory bản cao nhấtVới giá bán đắt hơn 10-30 triệu đồng với Mazda CX-5 hay Ford Territory, Peugeot 2008 được dự đoán khó thoát cảnh "kén khách" tại thị trường Việt Nam dù sở hữu hàng loạt tiện nghi vượt tầm phân khúc.
MC Thanh Thanh Huyền thích diện đồ gợi cảm, xách túi hàng hiệuThanh Thanh Huyền thu hút ánh nhìn bởi vóc dáng quyến rũ, thon gọn. Cô thường xuyên nâng tầm cho vẻ ngoài bằng những phụ kiện thời trang xa xỉ.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.