Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi bộ nhận diện và bao bì sản phẩmDược phẩm Thái Minh ra mắt nhận diện thương hiệu mới vào tháng 12 năm nay, với thiết kế bao bì hiện đại, nổi bật. Các sản phẩm mới bắt đầu được sản xuất trên dây chuyền tại các nhà máy và sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường.
SUV hạng B bán chạy nhất Malaysia về Việt Nam, "đấu" Xforce ngay năm sau?Câu hỏi được nhiều người quan tâm là dòng xe gầm cao mà hãng ô tô nội địa Malaysia vừa xuất khẩu sang Việt Nam sẽ mang tên gọi nào, giá bán ra sao.
Tập đoàn Nagakawa công bố logo mớiThương hiệu điều hòa, gia dụng và thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa công bố nhận diện mới với công chúng vào ngày 16/7 tại Landmark 81, TPHCM, ghi dấu hành trình mới sau hơn 22 năm.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Cách chi tiêu lạ của tỷ phú Jensen Huang: Chỉ mặc áo da, không dùng đồng hồTỷ phú Jensen Huang, người đứng đầu tập đoàn Nvidia, nổi tiếng với chiếc áo da đen đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân. CEO Nvidia còn được biết đến với thói quen không đeo đồng hồ.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mớiĐược sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và phụng sự độc giả tốt hơn, từ ngày 2/11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Ngắm iPhone 16 Pro Max bản giới hạn màu xanh ngọc lục bảoMẫu iPhone 16 Pro Max này có tên Emerald Empire và chỉ được bán giới hạn 66 chiếc trên thế giới.
Mua Mercedes hơn 5 tỷ, chủ xe "độ" Brabus mà riêng bộ mâm đã 500 triệu đồngBộ mâm Brabus cho Mercedes-Benz GLS 450 đắt ngang một chiếc xe phổ thông hạng B, ngoài ra chủ xe còn chi 80 triệu đồng để lắp bậc cửa của phiên bản Maybach.