Bước chuyển mình vươn tầm cao mới của thương hiệu Hải Phát LandHải Phát Land vừa công bố thay đổi logo thương hiệu, cho thấy bước "chuyển mình" với kỳ vọng tạo ra những đột phá trong tương lai.
Tân Hưng Land ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiCông ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Tân Hưng Land - đơn vị phân phối và tiếp thị, cung cấp thông tin, môi giới bất động sản chuyên nghiệp vừa công bố thay đổi logo thương hiệu.
Siêu xe mui trần chạy điện với cửa kiểu cắt kéo của hãng ô tô Trung QuốcMẫu xe ý tưởng Super 9 của thương hiệu Fang Cheng Bao (thuộc công ty Trung Quốc BYD) sẽ được trang bị động cơ thuần điện thay vì hybrid như một số sản phẩm thương mại trước đó.
Decathlon thay logo mới nhằm tôn vinh trải nghiệm, cảm xúc người chơi thể thaoSau nhiều thập kỷ hoạt động, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ Pháp - đã định hình lại thương hiệu thông qua logo mới, với thông điệp tôn vinh trải nghiệm và cảm xúc của người chơi thể thao.
Toyota thay đổi dấu hiệu nhận biết xe hybrid, bỏ logo quầng xanhLogo quầng xanh trước nay được dùng trên các xe hybrid, xe sử dụng pin nhiên liệu và xe thuần điện của Toyota tới đây sẽ được thay bằng một dấu hiệu nhận diện khác.
Yoosun Rau má thay "áo mới" đón tuổi 20Tuổi 20 mở ra một chương mới, Yoosun Rau má viết tiếp câu chuyện chăm sóc và bảo vệ làn da Việt bằng việc thay diện mạo mới cho bao bì sản phẩm.
Tái định vị thương hiệu là bước ngoặt phát triển của doanh nghiệpApple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện để làm mới hình ảnh và vươn tầm.
Trường Đại học Hùng Vương TPHCM ra mắt logo mớiLễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường Đại học Hùng Vương TPHCM (DHV) diễn ra ấn tượng tại nhà hát Hòa Bình, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường để bước sang giai đoạn phát triển mới.
6 mẫu túi xách Gucci không bị lỗi mốt, xứng đáng để đầu tưNhiều mẫu túi đến từ nhà mốt Ý mang kiểu dáng vượt thời gian, đồng thời nâng tầm bất kỳ trang phục nào khi kết hợp.
Mặt nạ Banobagi tung phiên bản nâng cấp PremiumLàm đẹp, chăm sóc da là sở thích của nhiều phụ nữ hiện đại. Đồng hành cùng phái đẹp, thương hiệu Banobagi vừa tung phiên bản mặt nạ hình viên thuốc Premium và được các chị em săn đón.
Gần 10.000 đồng/kWh khi sạc nhanh cho ô tô điện bằng trụ công cộngNhững đơn vị thứ ba như EV One, EverCharge đem lại giải pháp sạc nhanh cho những người sử dụng xe điện không phải của VinFast, nhưng giá sạc ở một số điểm khá cao.
"Pharmacity từng lạc đường, nhưng chúng tôi đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng"Theo ông Deepanshu Madan, Tổng giám đốc Pharmacity, chuỗi phân phối thuốc này đang trên đà phục vị bằng việc định hình lại hoạt động kinh doanh với chiến lược cung cấp đủ thuốc, dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân với giá cạnh tranh.