Top 5 nhà hàng phong cách omakase độc đáo tại Hà NộiGiữa nhịp sống hối hả của Hà Nội, mô hình omakase - dùng món theo quyết định và sự chế biến của đầu bếp - trở thành trải nghiệm độc đáo được nhiều thực khách lựa chọn.
00:11Thực hư về quán cơm vỉa hè ở Việt Nam lắp băng chuyền 40 món ăn?Video ghi cảnh quán ăn đặt tại vỉa hè được lắp băng chuyền với hàng chục món ăn để thực khách lựa chọn khiến nhiều người nhầm tưởng là ở Việt Nam. Thực chất, đây là quán cháo tự chọn tại Trung Quốc.
Thực hư về quán cơm vỉa hè ở Việt Nam lắp băng chuyền 40 món ăn?Video ghi cảnh quán ăn đặt tại vỉa hè được lắp băng chuyền với hàng chục món ăn để thực khách lựa chọn khiến nhiều người nhầm tưởng là ở Việt Nam. Thực chất, đây là quán cháo tự chọn tại Trung Quốc.
5.000 đồng một ổ bánh mì ở Huế chỉ bằng gang tay, cắn 3 miếng đã hết veoDù chỉ có giá 5.000 đồng/chiếc nhưng bánh mì có rất nhiều loại nhân để thực khách lựa chọn, từ bánh bột lọc, thịt xíu hoặc chả hấp và trứng. Muốn no, mỗi khách có thể ăn từ 3 chiếc trở lên mới đủ.
Đón Giáng Sinh cùng nhà hàng Wabi Sabi Vườn NhậtHòa chung cùng không khí mừng lễ Giáng Sinh với cây thông NOEL lung linh cùng ánh đèn màu rực rỡ, nhà hàng mang phong cách và văn hóa Nhật - Wabi Sabi sẽ là địa điểm thú vị để thực khách lựa chọn cùng gia đình và bạn bè sum họp.
redBus - Nền tảng đặt vé xe khách du lịch tiện lợi tại Việt NamredBus là nền tảng đặt vé xe khách trực tuyến hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh, chọn chuyến xe phù hợp và đặt vé chỉ với vài thao tác.
Kinh doanh có “gu” - Xu hướng mới tại Long XuyênStarbucks, thương hiệu của giới trẻ thành phố cũng lựa chọn Long Xuyên làm điểm đến từ tháng 5. Một xu hướng kinh doanh mới đang hình thành tại Long Xuyên.
TPHCM: Quán vỉa hè bán tôm hùm như nhà hàng, tiền triệu khách vẫn xếp hàngKhông bảng hiệu cầu kỳ, cũng không có không gian sang trọng và thậm chí không có chỗ ngồi lại, nhưng những phần cua - tôm được chế biến như nhà hàng đã giúp một quán vỉa hè ở TPHCM gây sốt.
Naka JP: Cá thể hóa quy trình thi công, thiết kế cho công trình nhà ởSở hữu kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở, Naka JP hướng đến việc kiến tạo những không gian sống chất lượng, bền vững và tinh tế cho khách hàng.
Waterpoint – Nơi an cư cho gia đình trẻ mong muốn “ở gần, sống xanh”Waterpoint chú trọng vào việc tạo nên không khí trong lành và sắc xanh thiên nhiên, trở thành không gian sống lý tưởng mà nhiều gia đình hướng tới.
VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm sinh lời - Quà tặng tức thời”VietinBank triển khai chương trình “Tiết kiệm sinh lời - Quà tặng tức thời” với tổng giá trị hơn 8 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, từ ngày 13/10/2025 đến hết ngày 31/3/2026.
Người trên 40 tuổi và xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ độngSau tuổi 40, cơ thể bắt đầu chậm lại từ làn da, giấc ngủ đến sức đề kháng. Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động đang trở thành lựa chọn của nhiều người hiện đại.