K&G Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam InsidemenCông ty CP Đầu tư K&G Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước" với thông điệp tạo dựng sự tự tin trong mỗi người đàn ông, đồng hành cùng họ bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.
Chương trình hiến máu do Insidemen phát động thu hút nhiều người tham giaChiều 9/1, như thường lệ hằng năm, thương hiệu thời trang nam Insidemen tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" thu hút nhiều người tới tham gia.
Hàng trăm người tham gia chương trình hiến máu do Insidemen phát độngChiều 3/1, thương hiệu thời trang nam Insidemen tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" thu hút gần 200 người tới tham dự.
Insidemen ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2022: The Hero InsideMạnh mẽ, lôi cuốn, tràn đầy cảm hứng và sẵn sàng hành động, bộ sưu tập The Hero Inside đánh dấu một bước "chuyển mình" của thương hiệu thời trang nam Insidemen, mang đậm tinh thần mới của thương hiệu.
Insidemen ra mắt bộ sưu tập hè 2024 theo xu hướng thời trang bền vữngThương hiệu thời trang Insidemen ra mắt bộ sưu tập hè 2024 "Bracing For The Future", gửi gắm thông điệp sâu sắc về bảo vệ môi trường và tinh thần sẵn sàng đối mặt với những thay đổi trong tương lai.
Insidemen ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2023 với cảm hứng kiến trúcNhững khối hình vuông vức, những đường phào chỉ, tone màu lạnh và sự mạnh mẽ dứt khoát trong đường nét kiến trúc hiện đại đã trở thành nguồn cảm hứng trong bộ sưu tập Define the Shapes vừa ra mắt của thương hiệu Insidemen.
Xuân Nghi - rapper Tuimi đọ vẻ ngọt ngào, thân thiết sau "Chị đẹp đạp gió"Xuân Nghi và rapper Tuimi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết tại nhà chung của "Chị đẹp đạp gió 2024". Mới đây, cả hai gây chú ý khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.
"Hoa hậu đông con nhất Việt Nam" Oanh Yến nói lý do lại bỏ phố về làm nôngGần một năm sau khi về thành phố, Hoa hậu Oanh Yến quyết định trở lại nông trại ở Đồng Nai, tiếp tục ước mơ làm nông nghiệp sạch.
Du khách Thái Lan thích Việt Nam bởi cảnh quan thiên nhiên, văn hóa đặc sắcDu khách Thái Lan yêu thích Việt Nam, bởi cảnh quan thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc... Tuy nhiên, hạn chế về giao thông, rào cản ngôn ngữ là thách thức của du khách khi muốn khám phá Việt Nam.
Giới trẻ Hà Nội thức xuyên đêm lấy chỗ, chi gần 80 triệu đồng "săn" LabubuThức xuyên đêm hai ngày, xếp hàng 2-3 tiếng, nhiều bạn trẻ Hà thành sẵn sàng đánh đổi để trở thành những người đầu tiên vào trong trung tâm thương mại "săn" món đồ chơi mang tên Labubu.
Hiện vật quý về nơi tiếp nhận 200 tấn vũ khí, hàng chi viện cho miền NamTỉnh Phú Yên đã trưng bày nhiều hiện vật quý về bến Vũng Rô - nơi tiếp nhận những con tàu không số chở hơn 200 tấn vũ khí, hàng chi viện từ miền Bắc gửi vào miền Nam để nhân dân chiến đấu, cứu nước.
Fortuner sắp bổ sung bản mới tại Việt Nam, tham vọng thêm sức đấu EverestToyota Fortuner Legender tại Việt Nam sẽ có thêm tùy chọn máy xăng 2.7L, thay vì chỉ có động cơ dầu như hiện tại. Tuy nhiên, trang bị không có điểm mới.