Chương trình hiến máu do Insidemen phát động thu hút nhiều người tham gia
(Dân trí) - Chiều 9/1, như thường lệ hằng năm, thương hiệu thời trang nam Insidemen tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" thu hút nhiều người tới tham gia.
Hiến máu không chỉ giúp kéo dài sự sống mà còn tiếp thêm hy vọng để người bệnh cố gắng chiến đấu với bệnh tật.
Với mong muốn đóng góp vào công tác cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế dịp đầu năm, thương hiệu thời trang Insidemen, được bảo trợ bởi Aristino, phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" tại tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội.
Dù tổ chức trong khoảng thời gian ngắn, sự kiện vẫn ghi nhận gần 150 người tham gia và thu về 113 đơn vị máu hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia.
Anh Hoàng Linh, nhân viên Aristino, chia sẻ: "Đây đã là lần thứ 3 tôi hiến máu tại chương trình do Insidemen phát động. Tôi thấy đây là một nghĩa cử cao đẹp, có thể đóng góp một phần nhỏ của mình giúp cứu chữa những bệnh nhân đang cần máu nên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".
Đại diện nhãn hàng Insidemen chia sẻ: "Chương trình lần này thuộc dự án 'Đôi cánh yêu thương' của Công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam. Thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội".
Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo, hành trình "Đôi cánh yêu thương" còn hợp tác với Sao Biển - tổ chức phi lợi nhuận được đăng ký tại Áo trong rất nhiều dự án cộng đồng như: Dự án thúc đẩy giáo dục tại trường tiểu học và THCS Pú Bẩu, xã Pú Bẩu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La; Dự án bếp ăn cho trường tiểu học tại Pá Cá, Sơn La; Dự án trường mầm non tại Khe Nạp, Nghệ An,...
Lựa chọn thông điệp "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương", Insidemen hiểu rằng mỗi giọt máu đào trao đi đều xuất phát từ các trái tim nhân ái, từ đó lan tỏa mạnh mẽ nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng.