Hàng trăm người tham gia chương trình hiến máu do Insidemen phát động
(Dân trí) - Chiều 3/1, thương hiệu thời trang nam Insidemen tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" thu hút gần 200 người tới tham dự.
Với mong muốn đóng góp vào công tác cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế dịp đầu năm, thương hiệu thời trang Insidemen, được bảo trợ bởi Aristino, phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu trung ương tổ chức chương trình "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương" tại tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Hà Nội.
Dù tổ chức trong khoảng thời gian ngắn, sự kiện vẫn ghi nhận gần 200 người tham gia và thu về 155 đơn vị máu hiến tặng cho ngân hàng máu quốc gia. Chị Mai Trang, nhân viên Aristino, cho hay: "Vì đây là lần thứ hai tôi tham gia hiến máu do công ty tổ chức nên không còn lo lắng hay hồi hộp nữa. Thay vào đó, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì làm được việc tốt, có ý nghĩa".
Đại diện nhãn hàng Insidemen chia sẻ: "Chương trình lần này thuộc dự án 'Đôi cánh yêu thương' của Công ty cổ phần đầu tư K&G Việt Nam. Thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội".
Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo, hành trình "Đôi cánh yêu thương" đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn như: Hành trình bắt đầu từ Làng trẻ em Tiên Cầu - Hưng Yên, nối tiếp là Trường TH&THCS Suối Tọ - Sơn La và Quảng Bình, Quảng Trị. Dự án cũng góp phần vào cuộc chiến chống Covid-19 với các trang thiết bị gửi đến "Siêu thị hạnh phúc 0 đồng" tại Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang…
Lựa chọn thông điệp "Trái tim hồng - Hiến máu, trao yêu thương", Insidemen hiểu rằng mỗi giọt máu đào trao đi đều xuất phát từ các trái tim nhân ái, từ đó lan tỏa mạnh mẽ nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng.