K&G Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen
(Dân trí) - Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước" với thông điệp tạo dựng sự tự tin trong mỗi người đàn ông, đồng hành cùng họ bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.
Ra đời từ năm 2012 với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường, Công ty K&G Việt Nam không ngừng khai phá những nhu cầu bên trong của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh Covid hiện nay, K&G Việt Nam hiểu rằng mọi thử thách đều là cơ hội để bứt phá. Sau một khoảng thời gian nghiên cứu thị hiếu và thị trường, ngày 24/3/2021, Công ty K&G Việt Nam ra mắt một thương hiệu thời trang nam mang tên Insidemen dành cho đại đa số những người đàn ông Việt Nam - những người đang trên hành trình trải nghiệm và chinh phục cuộc sống của chính họ.
Trong ngày chào sân, Insidemen cũng ra mắt Bộ sưu tập (BST) đầu tiên mang tên "Tự tin sải bước" với sứ mệnh giúp cho tất cả những người đàn ông Việt Nam thể hiện sự tự tin từ bên trong, hướng tới sự trưởng thành và không ngừng sải bước trên con đường riêng để chinh phục mọi thử thách trong cuộc đời mình.
Giữ vững triết lý kinh doanh bền vững, sản phẩm của Insidemen được tạo nên từ các chất liệu vải thân thiện được chứng nhận bởi Viện Dệt May Việt Nam, kết hợp với công nghệ dệt xử lý sợi vải tiên tiến để tạo ra trang phục có chất lượng tốt. Phom dáng được nghiên cứu chuyên sâu vừa vặn tối đa với đặc điểm hình thể của đàn ông Việt Nam, giúp người mặc hoàn toàn thoải mái, tự tin trong từng cử động.
Insidemen đại diện cho sự kết hợp giữa thiết kế nam tính và sự tinh tế trong chất liệu, vẻ ngoài hoàn mỹ phải đi cùng với sự thoải mái. Do đó, Insidemen luôn hướng tới các sản phẩm thực sự mạnh mẽ và thanh lịch, nhằm mang tới diện mạo nam tính và chuyên nghiệp, giúp người mặc luôn cảm thấy tràn đầy tự tin trong cuộc sống.
BST "Tự tin sải bước" mang đến sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm thời trang, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Theo đó, tinh thần của các thiết kế trong BST lần này hướng đến sự đơn giản, thoải mái cho người mặc nhưng vẫn thỏa mãn thị giác nhờ kỹ thuật dệt công phu và ứng dụng họa tiết sống động và sắc nét với sự hòa trộn các mảng màu nổi bật để tạo điểm nhấn để mang tới diện mạo tự tin và thời thượng cho khách hàng.
Ngoài ra, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cũng là điểm mạnh của Insidemen. Với một mức giá vừa phải, khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, đi kèm trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Với việc ra đời thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST "Tự tin sải bước", Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam khẳng định cam kết sẽ phục vụ thị trường thời trang một cách tốt nhất, không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ để luôn làm hài lòng khách hàng.
Hiện nay, các sản phẩm của Insidemen được bán trên hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc và cửa hàng trực tuyến.
Để biết thêm chi tiết, xin mời truy cập website chính thức: http://insidemen.vn
Về K&G Việt Nam
K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mặc của người Việt. Công ty nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nắm giữ, làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm.
Chìa khóa thành công của K&G Việt Nam là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển đất nước và hòa nhập quốc tế.
Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.
Những thiết kế của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal, cùng kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ cho phái mạnh. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.