Thịt chua Trường Foods - tinh hoa ẩm thực đất TổTrường Foods - 20 năm nỗ lực phát triển "hương vị quê hương" với món thịt chua ngon nức tiếng Phú Thọ và trên khắp cả nước.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Thành công biến CO2 thành protein ăn đượcMột loại protein tự nhiên có thể làm thay đổi nền sản xuất thực phẩm toàn cầu trong tương lai gần.
Người trang trí rạp cưới với 15kg cà chua, ớt, khách thích gói mang vềCô dâu, chú rể trong một đám cưới ở Hà Nội quyết định sử dụng 15kg cà chua, ớt chuông kết hợp một số loài hoa để trang trí không gian.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Bánh chưng tươi Hoa Lan Foods thu hút giới nội trợ dịp Tết 2024Dịp Tết năm nay, bánh chưng tươi Kinh Môn và bánh chưng tươi Kinh Kỳ của thương hiệu Hoa Lan Foods được nhiều người nội trợ ưa thích bởi sự kết hợp của các nguyên liệu thượng hạng cùng công thức nấu độc quyền.
CEO 9X "ăn ngủ với thịt chua" từ năm 18 tuổi, khởi nghiệp với 4 triệu đồngKhi chập chững khởi nghiệp, Thu Hoa mô tả mình "non nớt nhất làng thịt chua" ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Cô không có gì khác ngoài sự kiên trì và quyết tâm lan tỏa đặc sản địa phương tới mọi người.
Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản, chờ vài tháng mới ra lòTrước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
Khách Tây xuýt xoa ăn bát phở tôm hùm xa hoa đắt gấp 10 lần phở bòNếm thìa nước dùng đầu tiên, Sonny Side "đứng hình" vì bất ngờ với hương vị hoàn toàn khác biệt của bát phở tôm hùm. Bát phở này có giá gần 1 triệu đồng, đắt gấp 10 lần phở bò thông thường.
Sữa chua uống KUN độc quyền chủng men Nhật L-137 giúp trẻ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏeĐể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi, trẻ cần có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Theo đó, KUN ra mắt sữa chua uống độc quyền chứa men Nhật L-137, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe.