Mỹ vẫn là thị trường hàng xa xỉ "nóng" nhất thế giớiĐược đánh giá là động lực tăng trưởng, là tương lai của ngành hàng xa xỉ thế giới, nhưng trong mắt CEO các nhà sản xuất hàng hiệu, Trung Quốc chỉ là thị trường tiềm năng. Hiện Mỹ vẫn giữ ngôi đầu trong những thị trường “nóng” nhất.
Giải mã sức hút của du lịch Sầm Sơn trong kỳ nghỉ lễ 30/4Bên cạnh bãi biển đẹp, Sầm Sơn đem đến chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí - lễ hội từ sáng đến đêm khiến nhiều gia đình quyết định dành trọn thời gian nghỉ lễ tại "thủ phủ du lịch" xứ Thanh.
Trào lưu mới: Diện hàng hiệu đắt đỏ để "sống ảo" nhưng không tốn một xuĐể tận hưởng lối sống xa hoa mà không phải chịu gánh nặng tài chính, nhiều người trẻ Trung Quốc đã có phương pháp khá độc đáo.
Vinhomes Royal Island: Kỳ vọng trở thành điểm đến mới cho giới nhà giàuSau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang cần những mô hình mới để bứt phá. Sự ra đời của "Thành phố đảo Hoàng gia" - Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố được nhà đầu tư kỳ vọng tạo nên điểm đến mới cho giới nhà giàu.
Giới trẻ Hàn Quốc "ngập" trong nợ nần vì cố mua hàng hiệuVì ham muốn thể hiện hình ảnh sang chảnh qua các món đồ xa xỉ, nhiều người trẻ Hàn Quốc ngày càng "nợ ngập đầu".
Tổng thống Peru lên tiếng giữa lùm xùm đeo đồng hồ xa xỉTổng thống Peru khẳng định đã mượn những món đồ xa xỉ từ một người bạn giữa lúc vướng nghi vấn tham nhũng.
Chaumet giới thiệu cửa hàng đầu tiên tại Việt NamBoutique Chaumet Hanoi tại số 12, phố Lý Đạo Thành, Hà Nội là chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam trong chuỗi cửa hàng toàn cầu của nhà chế tác trang sức xa xỉ Paris.
Cuộc sống xa xỉ thầm lặng thu hút giới nhà giàu ViệtKhi xu hướng tận hưởng cuộc sống "quiet luxury" (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút giới thượng lưu Việt.
Vì sao 5 mẫu túi hiệu đắt đỏ này đáng để đầu tư?Dù hàng loạt túi xách mới ra mắt ở mỗi mùa thời trang, những thiết kế này vẫn giữ vững vị thế về phong cách, không hề cũ kỹ hay bị lỗi thời.
Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Chủ động bảo dưỡng thiết bị gia dụng sớm, tránh sự cố mùa cao điểm nắng nóngNhằm đảm bảo các thiết bị gia dụng, nhất là máy làm mát, để phát huy tối đa hiệu quả và an toàn sử dụng, nhiều gia đình sớm tìm kiếm các đơn vị bảo dưỡng có tiếng, trong đó có Viettel Construction.
CEO Rolex: "Tôi không thích mọi người so sánh đồng hồ với cổ phiếu"Ông Jean-Frédéric Dufour cho rằng, đồng hồ không phải là sản phẩm đầu tư. Đây là thông điệp sai lệch và nguy hiểm.