Nóng và lạnh thị trường chuyển phát nhanh mùa dịchĐại dịch Covid-19 đã lan rộng hơn 50 tỉnh thành, kéo theo sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ truyền thống sang online.
“Cú huých” cho thị trường chuyển phát nhanhTrước khi Công ty Hợp Nhất Việt Nam (HNC) tung ra chương trình khuyến mãi có tên gọi “Mạng lớn, khuyến mãi nội mạng”, thị trường chuyển phát nhanh (CPN) tại Việt Nam dường như khá trầm lắng.
Hệ thống phân loại bưu kiện giải quyết bài toán cạnh tranh thị trường chuyển phát nhanhDịch vụ chuyển phát nhanh giúp việc gửi chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí. Trong thời đại 4.0, với sự phát triển của công nghệ, thời gian vận chuyển sẽ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Hệ thống phân loại bưu kiện là một giải pháp hỗ trợ tối ưu giúp thời gian giao hàng được rút ngắn hơn bao giờ hết.
Giao Hàng Siêu Việt: Chinh phục thị trường nhượng quyền bưu cụcTốc độ tăng trưởng của ngành bán lẻ trực tuyến Việt Nam được dự đoán đạt 300% đến năm 2025. Theo đó, thị trường chuyển phát nhanh Việt Nam sẽ đem lại 4,88 tỷ USD vào năm 2030, tăng trưởng kép 24,1%.
Đón đầu xu hướng trong ngành chuyển phát nhanhBáo cáo của Allied Market Research ước tính tổng giá trị thị trường chuyển phát nhanh Việt Nam sẽ tăng lên 4,88 tỷ USD năm 2030. Là chặng cuối của chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh sẽ có nhiều thách thức để đổi mới.
Cạnh tranh lợi nhuận giữa ngành hàng không và đường sắt cao tốc Trung QuốcSự phát triển nhanh của mạng lưới đường sắt Trung Quốc đã làm thay đổi căn bản mô hình di chuyển nội địa, đẩy các hãng hàng không vào cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn.
AI tái định hình thị trường việc làm: Thích ứng để tồn tạiThị trường lao động Việt Nam đang trải qua giai đoạn chuyển dịch, dưới tác động của AI. Những lao động có khả năng học hỏi mạnh mẽ, sẵn sàng thích ứng với công nghệ, đi kèm kỹ năng ngôn ngữ tốt sẽ có cơ hội bứt phá.
100 can axit sunfuric bị lũ cuốn trôi nguy hiểm thế nào nếu xử lý sai cách?Đây là hóa chất có tính ăn mòn cực mạnh và phản ứng mạnh với nước, tạo nguy cơ bỏng hóa học, hít phải hơi độc và tác động xấu đến môi trường nếu bị mở nắp hoặc xử lý sai cách.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Tổng Bí thư: An Giang sẽ tạo bứt phá mới, vươn lên khẳng định vị thế là một cực phát triển năng độngTổng Bí thư Tô Lâm chỉ rõ tỉnh An Giang cần tập trung phát triển mạnh kinh tế biển, du lịch và dịch vụ hiện đại, đổi mới sáng tạo, lấy đặc khu Phú Quốc làm cực tăng trưởng đột phá.
Chiến lược lái thử của Dat Bike: Đưa xe điện đến gần hơn với người tiêu dùngDat Bike đã và đang đưa xe điện đến gần hơn với khách hàng bằng chiến lược "Lái thử miễn phí" tại tất cả các cửa hàng cùng chuỗi sự kiện “Test ride” hàng tuần, giúp người dùng được trải nghiệm và cảm nhận về xe.
Sống hàng hiệu: Xu hướng của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượngNgày 20/11, Branded Living Summit 2025 - hội nghị chuyên sâu về không gian sống hàng hiệu lần đầu tiên tại Việt Nam do Masterise Homes tổ chức, sẽ diễn ra tại TPHCM.