Thị trường bánh kẹo Tết Giáp Ngọ: Nhiều mẫu mới "hút hàng"Thị trường bánh kẹo Tết Giáp Ngọ đang “nóng” lên từng ngày, với những tín hiệu vui cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Bởi năm nay, thị trường không chỉ khởi động sớm, đa dạng hàng hóa với không ít mẫu mới rất “hút hàng”.
Thị trường bánh kẹo tết: Nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu nộiBánh kẹo là mặt hàng không thể thiếu trong các gia đình Việt cũng là quà biếu tặng giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến xuân về. Như thường lệ, vào thời điểm này hàng năm, thị trường bánh kẹo Tết lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết…
Thị trường bánh kẹo Tết: Mập mờ chất lượngTết Nguyên đán cận kề, cũng là thời điểm sức mua của thị trường bánh, mứt, kẹo, đồ khô... tăng mạnh. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn tỏ ra lo ngại trước thông tin các loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, xuất xứ bày bán trên thị trường.
Thị trường bánh kẹo Tết “sốt” mùa cao điểmĐa dạng chủng loại, mẫu mã cải tiến, giá hợp lý… thị trường bánh kẹo đang sôi động bước vào cao điểm mùa Tết với ưu thế của hàng trong nước. Sức mua không hề “kém cạnh” mà nhiều khả năng còn “qua mặt” các năm trước.
Thị trường bánh kẹo Tết Ất Mùi: Chiếm lĩnh bằng hương vị cổ truyềnChỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới Tết Ất Mùi, lúc này đang là cao điểm của mua sắm Tết. Những mặt hàng thiết yếu như bánh kẹo đã sẵn sàng trên kệ. Thị trường Tết năm nay đón nhận nhiều sản phẩm mới ra lò, trong đó hương vị cổ truyền vẫn được coi là thế mạnh.
TP.HCM: Bánh kẹo Tết "ế" chỏng chơ, nhìn thấy khách như "bắt được vàng"Thị trường bánh kẹo Tết đang vào cao điểm tiêu thụ, tuy nhiên năm nay do dịch Covid-19 nên không khí mua bán lại khá trầm lắng. Tiểu thương thấy khách đến mua hàng là như "bắt được vàng".
Co.opmart và Co.opXtra khuyến mãi mạnh bánh kẹo TếtThị trường bánh kẹo Tết bắt đầu sôi động khi hệ thống siêu thị lớn nhất nước mạnh tay khuyến mãi giảm giá, đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt Tết hàng Việt Nam.
Thị trường bánh mứt kẹo Tết Giáp Ngọ: Đã đến giờ tăng tốc?Thị trường bánh kẹo Tết Giáp Ngọ đang “nóng” lên từng ngày, với những tín hiệu vui cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Bởi năm nay, thị trường không chỉ khởi động sớm, đa dạng hàng hóa với không ít mẫu mới rất “hút hàng”.
Bánh kẹo Tết 2016: Hàng "ba không" ế ẩm, hàng thương hiệu "lên ngôi"Thị trường bánh kẹo Tết đang bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất khi chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016. Năm nay, trước nhiều vấn đề chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn bánh kẹo của các thương hiệu uy tín được sản xuất trong nước.
Bánh mứt kẹo Tết: Nhiều lựa chọn cho người tiêu dùngDạo quanh các điểm bán bánh kẹo không khí mua sắm Tết đã bắt đầu nóng lên, hứa hẹn có nhiều sự đột biến. Theo nhận định của nhiều người thị trường bánh kẹo tết Nguyên Đán sắp tới người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với các sản phẩm nội chất lượng.
Quasure - Hành trình 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người ViệtKhông chỉ là thương hiệu bánh và sản phẩm dinh dưỡng đơn thuần, Quasure là bạn đồng hành của người tiểu đường, người ăn kiêng, cũng như những người quan tâm đến sức khỏe trong gần 2 thập kỷ.
Chi tiêu tiết kiệm cuối năm cùng thẻ MBMB tung loạt ưu đãi hấp dẫn cuối năm, từ mua sắm, du lịch đến giải trí, mang đến cơ hội để khách hàng thoải mái tận hưởng, tự thưởng cho bản thân sau một năm bận rộn mà vẫn tối ưu chi phí.