Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu - vị ngon đến từ sự đột pháTrong cuộc sống hiện đại bận rộn, việc tìm kiếm bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi là ưu tiên của nhiều người. Nắm bắt xu hướng, Hữu Nghị Food ra mắt Staff Sandwich chà bông sốt tiêu 60g mang đến trải nghiệm ẩm thực khác biệt.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Khách Tây "hoa mắt" xem kỹ thuật gói xôi thần tốc của chủ quán ở Hà NộiDavid Hoffmann bất ngờ nói: "Nhanh quá, tốc độ của cô ấy như đang bay", khi thấy người phụ nữ thoăn thoắt sơ chế các nguyên liệu làm xôi xéo. Đây là lần đầu tiên anh chứng kiến kiểu bán hàng này.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Syrup San và hành trình mang nông sản Việt đến với người tiêu dùngTừ những vựa trái cây bạt ngàn của các vùng miền trên đất Việt, San Food đã chắt lọc tinh túy của đất trời, hương vị ngọt lành của thiên nhiên để tạo nên những chai nước cốt trái cây cô đặc tươi ngon.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Lần đầu thấy cảnh người Việt Nam thu hoạch hoa súng, khách Mỹ choáng ngợpCó chuyến đi tới đồng bằng sông Cửu Long cách đây không lâu, phóng viên người Mỹ chứng kiến cảnh người địa phương thu hoạch hoa súng nên thấy rất ấn tượng.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.