Siết chuẩn nguồn gốc chất lượng: Cơ hội vàng đi kèm thách thức cho nông sảnNhiều năm qua, thương mại điện tử trở thành một trong những kênh bán hàng thuận lợi, giúp kết nối trực tiếp người nông dân với khách hàng thành thị. Nhưng với việc thị trường siết chặt nguồn gốc chất lượng, cơ hội này cũng đi kèm với thách thức.
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food, thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản ViệtĐầu tháng 8, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của AIG, góp phần thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt trên toàn cầu.
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food Fair thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham giaLễ hội ẩm thực Hàn Quốc - K-Food Fair 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hải Phòng đã mang đến không gian sôi động ngay tại miền Bắc.
Chuyện chàng du học sinh về nước để làm... tài xế công nghệSau khi tốt nghiệp Đại học RMIT (Australia), Lâm Đức Nhuận nuôi giấc mơ khởi nghiệp tại xứ chuột túi, nhưng rồi "vỡ mộng". Sau những chìm nổi, anh rút ra cho mình nhiều bài học giá trị.
Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Công nghệ Thụy Điển góp phần nâng tầm chất lượng thức uống hỗ trợ dinh dưỡngThị trường thức uống hỗ trợ dinh dưỡng Việt Nam tăng trưởng nhanh đi kèm yêu cầu chất lượng cao. Công nghệ chế biến chính xác, bao bì vô trùng và R&D là nền tảng giúp doanh nghiệp giữ dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng và mở rộng sản phẩm.
Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc trên các chuyến bay Vietnam AirlinesNgày 24/6, Tổng công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy phân phối và quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Quốc vương Brunei sắp thăm Việt NamNhận lời mời của Chủ tịch nước Lương Cường, Quốc vương Brunei Darussalam Haji Hassanal Bolkiah sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 30/11 đến ngày 2/12.
Vỡ mộng ăn nhanh: Lỗ triệu USD, đại gia fast food đóng cửaBùng nổ trong một thời gian ngắn, những tên tuổi lớn về chuỗi cửa hàng ăn nhanh giờ đang dần đóng cửa. Thị trường đồ ăn nhanh từng được dự đoán “hái ra tiền” khi lấy được lòng giới trẻ thì nay ngậm ngùi “sống chậm”.
"Ăn Cùng Bà Tuyết" thu gần 100 tỷ đồng trên TikTok Shop, Shopee sau nửa nămTrong gần 6 tháng, các sản phẩm của thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" đạt doanh thu 96 tỷ đồng với hơn 868.000 sản phẩm bán ra trên TikTok Shop và Shopee. Riêng TikTok Shop, đạt doanh thu 91,6 tỷ đồng.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam ÁThị trường giao đồ ăn trực tuyến của Việt Nam đạt tổng giá trị hàng hóa 1,8 tỷ USD vào năm 2024, trong đó Grab Food và ShopeeFood chiếm 95% thị phần.
Chủ thương hiệu "Ăn Cùng Bà Tuyết" lên tiếng về thông tin công ty giải thểCông ty TNHH NMT Food cho biết không có sự việc bất thường hay tác động tiêu cực nào dẫn đến quyết định giải thể Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết, hoạt động kinh doanh vẫn ổn định.