Những pha thay đổi quyết định của tỷ phú Phạm Nhật VượngTrong suốt quá trình phát triển của mình, Vingroup rất nhiều lần có những thông báo bất ngờ về việc “rút lui” khỏi nhiều lĩnh vực, với cùng mục tiêu muốn tập trung nguồn lực cho mảng ưu tiên.
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vữngThương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Asanzo thời Phạm Văn Tam: "Lớn nhanh như thổi", từng nắm 16% thị phần tiviDù không còn giữ vai trò lãnh đạo tại Tập đoàn Asanzo, song có thể nói tên tuổi của ông Phạm Văn Tam vẫn gắn liền với quá trình "lớn nhanh như thổi" của nhà sản xuất thiết bị điện tử này.
Võ sĩ Việt Nam trải lòng về việc bị VĐV Thái Lan chơi xấu, trọng tài xử épLần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games ở hạng cân 80kg nam môn Pencak Silat, Nguyễn Tấn Sang được bình chọn là Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2025. Võ sĩ này kể lại kỷ niệm ở SEA Games 33.
Nhà vô địch siêu trí nhớ thế giới 16 tuổi “luyện não” 10 tiếng/ngàyNaranzul Otgon-Ulaan, người Mông Cổ, quán quân Giải vô địch siêu trí nhớ thế giới lần thứ 34 được tổ chức tại Việt Nam, cho hay mỗi ngày cô dành 10 tiếng để “luyện não”.
Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
HLV Kim Sang Sik: "U23 Việt Nam sẽ tiến sâu ở giải châu Á"Sáng 22/12, HLV Kim Sang Sik trả lời trực tuyến, chia sẻ với độc giả Dân trí về hành trình lên ngôi vô địch SEA Games 33 và mục tiêu sắp tới ở giải U23 châu Á 2026 tại Saudi Arabia.
Black Friday 2025: MediaMart tưng bừng khuyến mãi “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi”Khi mùa mua sắm lớn nhất trong năm đang nóng lên từng ngày, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart chính thức phát động chiến dịch “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi” trên tất cả siêu thị, website và các kênh online.
Cách làm bất động sản độc đáo của thương hiệu sản xuất thời trangTừ nền tảng sản xuất, chuỗi cung ứng và dịch vụ, TBS Group bước vào lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TBS Land bằng triết lý nhất quán “Xây từ tâm, dựng vì người”, tạo lập bằng sản phẩm thật, giá trị thật và trải nghiệm thật.
Dấu hiệu bất thường, khiến nhiều người khó hiểu của HLV AmorimSau trận đấu với Bilbao ở Europa League vào đêm qua, HLV Ruben Amorim đã xuất hiện với bàn tay bị thương. Điều đó khiến cho nhiều người khó hiểu.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Giải pháp trị liệu tia hồng ngoại và ánh sáng phục vụ ngành y từ Thành Nhân TNEVới kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Thành Nhân TNE đã sản xuất hàng loạt loại đèn y tế hiện đại, góp phần giúp bệnh nhân được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.