Bút bi Thiên Long và chuyện thương hiệu Việt “bán mình”Cảm xúc hụt hẫng khi thương hiệu nội đổi chủ là dễ hiểu. Nhưng sở hữu chỉ là một phần của hành trình kinh doanh.
Asanzo thời Phạm Văn Tam: "Lớn nhanh như thổi", từng nắm 16% thị phần tiviDù không còn giữ vai trò lãnh đạo tại Tập đoàn Asanzo, song có thể nói tên tuổi của ông Phạm Văn Tam vẫn gắn liền với quá trình "lớn nhanh như thổi" của nhà sản xuất thiết bị điện tử này.
Dulux Professional từ AkzoNobel mang tới sự bảo vệ bền vững cho vật liệu xây dựngNgành xây dựng đứng trước sự chuyển đổi mang tính bước ngoặt khi tính bền vững của dự án phải được thiết lập ngay trong chính quy trình và những vật liệu cấu thành.
Nhà vô địch siêu trí nhớ thế giới 16 tuổi “luyện não” 10 tiếng/ngàyNaranzul Otgon-Ulaan, người Mông Cổ, quán quân Giải vô địch siêu trí nhớ thế giới lần thứ 34 được tổ chức tại Việt Nam, cho hay mỗi ngày cô dành 10 tiếng để “luyện não”.
Diễn đàn ESG Việt Nam là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp đánh giá nội lựcTheo chuyên gia, Diễn đàn ESG Việt Nam không chỉ mang tính ghi nhận, mà còn là cơ sở quan trọng để doanh nghiệp tự đánh giá lại nội lực, chiến lược phát triển.
HLV Kim Sang Sik: "U23 Việt Nam sẽ tiến sâu ở giải châu Á"Sáng 22/12, HLV Kim Sang Sik trả lời trực tuyến, chia sẻ với độc giả Dân trí về hành trình lên ngôi vô địch SEA Games 33 và mục tiêu sắp tới ở giải U23 châu Á 2026 tại Saudi Arabia.
Khách sạn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Samsung quản lý đón mốc 5 nămShilla Monogram Danang, khu nghỉ dưỡng chiến lược được đầu tư bởi Tập đoàn Thành Công và vận hành bởi The Shilla Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Samsung, Hàn Quốc, vừa kỷ niệm 5 năm thành lập.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Black Friday 2025: MediaMart tưng bừng khuyến mãi “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi”Khi mùa mua sắm lớn nhất trong năm đang nóng lên từng ngày, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart chính thức phát động chiến dịch “Giảm thật 2 lần - Quà khủng gấp đôi” trên tất cả siêu thị, website và các kênh online.
DOJI tạo điểm nhấn tại Hải Phòng: Từ công trình nổi bật đến trải nghiệm đẳng cấpVới triển lãm trang sức Shining Show lần đầu được tổ chức tại TP Hải Phòng vào ngày 20/12 và 21/12, Tập đoàn DOJI đã tạo dấu ấn với trải nghiệm khác biệt, khẳng định chiến lược đầu tư đồng bộ của thương hiệu tại thành phố Cảng.
Chủ tịch Gearbox USA mong muốn hợp tác phát triển cộng đồng pickleball tại Việt NamSự kiện chủ tịch Gearbox USA đến thăm và làm việc với Gearbox Việt Nam không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác, mà còn mở ra chương mới cho sự phát triển của phong trào pickleball chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Dấu hiệu bất thường, khiến nhiều người khó hiểu của HLV AmorimSau trận đấu với Bilbao ở Europa League vào đêm qua, HLV Ruben Amorim đã xuất hiện với bàn tay bị thương. Điều đó khiến cho nhiều người khó hiểu.