Cảnh báo tình trạng giả mạo thương hiệu Thế Giới Di Động lan tràn tại khu vực phía BắcTình trạng giả mạo thương hiệu Thế Giới Di Động đã có từ khi thương hiệu này bắt đầu phát triển mạnh vào những năm 2008-2009 cho đến nay. Không chỉ giả mạo cửa hàng, nhiều nơi còn giả mạo cả website và fanpage. Đã có nhiều bài cảnh báo từ Thế Giới Di Động và báo chí. Thế nhưng, tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra.
"Cha đẻ" Louis Vuitton và Dior tiết lộ 4 bài học thành công kinh điểnBernard Arnault luôn đề cao sự cân bằng sáng tạo và thực tế. Mặc dù LVMH là tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới nhưng ông vẫn giữ tinh thần làm việc như một công ty khởi nghiệp.
Xe điện Mini EV bản 5 chỗ có giá bán chưa đến 160 triệu đồng tại Trung QuốcVới việc có thêm cấu hình 5 cửa, Wuling Mini EV có nhiều tiềm năng giữ vững ngôi vị xe năng lượng mới bán chạy nhất thế giới.
Mẫu xe bán tải thuần điện đầu tiên của Hàn Quốc bất ngờ ra mắtKhông đến từ hai thương hiệu ô tô lớn nhất Hàn Quốc là Hyundai và Kia, mẫu xe bán tải thuần điện đầu tiên của "xứ sở kim chi" mang thương hiệu mới của Ssangyong - KG Mobility (KGM).
Tập đoàn Hàn Quốc dùng trấu thay thế than để giảm phát thảiViệc chuyển đổi không chỉ loại bỏ tác động môi trường của than mà còn hỗ trợ nền kinh tế nông nghiệp địa phương bằng cách tái sử dụng chất thải thành năng lượng có giá trị.
Đối thủ Trung Quốc của Santa Fe sắp về nước: Đầu như Volvo, đuôi giống AudiGeely Monjaro có thể là sản phẩm tiếp theo được hãng xe Trung Quốc giới thiệu tại Việt Nam và cũng tương tự Coolray, mẫu xe này hứa hẹn có giá bán lẻ đề xuất thấp hơn mặt bằng phân khúc cạnh tranh.
Chủ đầu tư Haus Da Lat chính thức khởi công dự ánNgày 19/2, tại Đà Lạt, chủ đầu tư The One Destination tổ chức lễ khởi công dự án Haus Da Lat - tổ hợp bất động sản theo phong cách ESG tiên phong tại Việt Nam, góp phần đưa Đà Lạt lên bản đồ du lịch cũng như bất động sản ESG thế giới.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối bất động sản hạng sang tại Việt NamMasterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate (S&S CIRE), liên doanh thuộc mạng lưới tiếp thị bất động sản cao cấp toàn cầu Christie's, phân phối bất động sản hạng sang do Masterise phát triển tại Việt Nam.
Loạt CEO hàng đầu ngành bất động sản thế giới sắp tới Đà LạtLần đầu tiên tại Việt Nam, vào ngày 18/2 đến ngày 21/2, nhiều nhà sáng lập, tổng giám đốc (CEO) các thương hiệu hàng đầu trong ngành bất động sản thế giới sẽ cùng có mặt để tham gia chuỗi sự kiện độc quyền được tổ chức tại Haus Da Lat.
Dân công sở tổn thương não, suýt đột quỵ vì "nghiện việc"Điều đáng lo ngại là những tổn thương này diễn ra âm thầm, không có triệu chứng báo trước, chỉ đến khi hậu quả nghiêm trọng xảy ra, người bệnh mới giật mình nhận ra.
Chiếc vé đem đến loạt trải nghiệm tại Lễ hội xuân hàng đầu Việt NamDù đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng Lễ hội xuân tại Ocean City vẫn tạo cơn sốt, dù vé vào cửa từ 50.000 đồng nhưng mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm độc đáo.