Đại hội mua sắm P&G siêu “hot”, ưu đãi tới 40% trên AdayroiCác ưu đãi độc quyền lên đến 40% chỉ có trên Adayroi của hàng loạt thương hiệu P&G hàng đầu như Pampers, Pantene, Head & Shoulders, Herbal Essences, Rejoice, Ariel, Downy… sẽ đem đến hàng trăm sự lựa chọn cho khách hàng. Không những thế, chị em “bỉm sữa” sẽ còn có cơ hội chia sẻ giao lưu với Hot mom Minh Trang…
Chọn mua máy lọc nước hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngàyMáy lọc nước hiệu suất cao có khả năng lọc tốt hơn loại thông thường, đem lại nguồn nước tinh khiết, để sống khỏe mỗi ngày. Bên cạnh đó, những sản phẩm này cũng hoạt động ổn định, ít hỏng hóc và bền vượt trội.
Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơnNhận hàng không tiếp xúc nhưng không có nghĩa rằng người nhận quên đi lời cảm ơn gửi đến shipper sau mỗi đơn hàng. Đặc biệt trong mùa dịch này, chúng ta cần dành cho các shipper nhiều hơn một lời cảm ơn.
Mẫu dép hàng hiệu giúp Lệ Quyên thoải mái sau nhiều giờ đi giày cao gótCa sĩ Lệ Quyên đời thường chuộng phối đồ với những mẫu dép đến từ thương hiệu đình đám.
Những chức vụ lãnh đạo, quản lý được nghỉ hưu ở tuổi cao hơnNghị định vừa được Chính phủ sửa đổi cho phép cán bộ, công chức nữ giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội và TPHCM cùng nhiều vị trí khác, được nghỉ hưu ở tuổi cao hơn.
Chiến lược chinh phục thế hệ Z của gã khổng lồ ngành tiêu dùng nhanhTập đoàn P&G có lịch sử hơn 180 năm trên toàn cầu và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995. Đến nay, tập đoàn đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm tiêu dùng quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt Nam qua nhiều thế hệ như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head & Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper…
Xu hướng chăm sóc gia đình bằng sản phẩm xanhSản phẩm xanh được thiết kế và sản xuất bằng những nguyên liệu không gây hại đến môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, được nhiều gia đình tin dùng.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Chung tay cùng Hội Chữ thập Đỏ “vì miền Trung yêu thương”Bên cạnh việc kịp thời ủng hộ các tỉnh miền Trung thời điểm lũ lụt, công ty P&G Việt Nam tiếp tục đóng góp vào công tác phòng chống và cứu trợ cuộc sống người dân vùng thiên tai theo lời kêu gọi của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
Bảo Tín Mạnh Hải hợp tác EY-P và NEWing, hướng tới tương lai mới trong ngành trang sứcLễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải và 2 đối tác đầu ngành tư vấn doanh nghiệp là EY-Parthenon (EY-P) và NEWing đã diễn ra tại Hà Nội.
Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett chi 4,7 tỷ USD mua hãng pin DuracellNhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett ngày 13/11 đã quyết định thâu tóm hãng pin Duracell từ tập đoàn hàng tiêu dùng Procter & Gamble (P&G) theo một thỏa thuận trị giá 4,7 tỷ USD.
P&G tổ chức Hội thảo Nâng cao Kỹ năng Lãnh đạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt NamTrước thềm Hội nghị Các Bộ Trưởng APEC 2017 phụ trách doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), ngày 6/9/2017, công ty Procter & Gamble (P&G), tổ chức buổi hội thảo nâng cao kỹ năng lãnh đạo dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tại Việt Nam.