Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn

Trường Thịnh

(Dân trí) - Nhận hàng không tiếp xúc nhưng không có nghĩa rằng người nhận quên đi lời cảm ơn gửi đến shipper sau mỗi đơn hàng. Đặc biệt trong mùa dịch này, chúng ta cần dành cho các shipper nhiều hơn một lời cảm ơn.

Người hùng thầm lặng mùa dịch - gọi tên shipper

Cùng với chỉ thị 16 về cách ly xã hội được áp dụng trên nhiều tỉnh thành, và thực chất giữa những ngày dịch bệnh phức tạp này, chẳng mấy ai thiết tha ra đường khi không thật sự cần thiết.

Càng nhiều người ở nhà, càng nhiều hàng hóa cần được vận chuyển và không ai khác, shipper chính là lực lượng quan trọng trong giai đoạn này.

Chia sẻ với cộng đồng mạng, hoa hậu H'Hen Niê cũng cho rằng shipper là những người hùng trong mùa dịch này: "Thời buổi này bọn mình làm sao có thể thiếu shipper được, đặc biệt là những ngày này khi không ai được ra khỏi nhà! Mỗi đơn hàng được giao đi chính là nỗ lực, là can đảm của các anh/chị shipper - những người hùng thầm lặng".

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn - 1
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đáng yêu khi bản thân từng thử làm "shipper", đồng cảm với sự vất vả của shipper mùa dịch.

Thật vậy, khi ai cũng ở nhà để đảm bảo an toàn thì duy chỉ có các shipper đang xông pha khắp mọi tuyến đường, dù là bệnh viện dã chiến hay điểm cách ly, khu phong tỏa - để đảm bảo giao hàng hóa thiết yếu đến tay người cần.

Vậy nên, dẫu rằng chúng ta ai cũng ưu tiên nhận hàng "không tiếp xúc", thì cũng đừng quên gửi lời cảm ơn đến các shipper. Một tiếng cảm ơn vọng đến từ một khoảng cách rất xa, nhiều hơn 2 mét nhưng chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho các shipper vượt qua mùa dịch khó khăn này, giúp thêm nhiều người vận chuyển hàng hóa để duy trì mạch sống.

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn từ cộng đồng

Hiểu được sự nỗ lực của các shipper mùa dịch, cộng đồng và nhiều đơn vị doanh nghiệp trong cả nước đã có những hành động thiết thực để hỗ trợ shipper. Trong đó, công ty P&G Việt Nam đã công bố chương trình hỗ trợ shipper mang tên "Một đơn hàng, vạn yêu thương", thực hiện trên gian hàng chính thức của P&G trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử.

Chương trình được hợp tác triển khai lần đầu tại gian hàng chính thức của P&G trên các nền tảng thương mại điện tử Việt Nam từ ngày 1/8/ đến hết ngày 31/8, bao gồm đối tác chiến lược Shopee trong thời gian sắp tới.

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn - 2
P&G Việt Nam cùng Shopee hợp tác thực hiện chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương".

Được biết, trong khuôn khổ chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương", P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper một phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,8 tỷ đồng.

Với vai trò là đại sứ thương hiệu Ariel Việt Nam - một nhãn hàng thiết yếu thuộc công ty P&G, Hoa hậu H'Hen Niê đã kêu gọi fan cùng tham gia chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương. Theo đó, nàng hậu chia sẻ: "Với #MỘTĐƠNHÀNG có Ariel hoặc các sản phẩm P&G bất kì, #VẠNYÊUTHƯƠNG sẽ đi cùng 10.000 hộp quà P&G trị giá 280.000 đồng trao đến tay các anh/chị shipper khắp cả nước. Chi tiết chương trình & mua hàng xem tại: https://bit.ly/3yyFE5Z".

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn - 3
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương".

Chia sẻ cùng truyền thông về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương", bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám đốc Kinh doanh cấp cao - Phụ trách thương mại điện tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: "Chương trình là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này."

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn - 4

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: "Tại Shopee, chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng quy mô và tập trung vào tăng trưởng một cách hiệu quả thông qua việc theo dõi toàn bộ quá trình từ kiểm duyệt đến giao hàng, chúng tôi vẫn liên tục củng cố mạng lưới hậu cần, năng lực kho hàng và đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn giao hàng theo đúng quy định phòng dịch của Chính phủ. Vì vậy chúng tôi hết sức vui mừng khi được đồng hành cùng P&G trong chiến dịch "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm tôn vinh những đóng góp và hỗ trợ thiết thực cho đội ngũ giao hàng - mắt xích tối quan trọng trong chuỗi cung ứng cho tất cả mọi người trong thời điểm khó khăn như hiện nay."

Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơn - 5

Hãy cùng nhau cảm ơn các shipper mùa dịch, để tiếp thêm động lực cho họ tiếp tục cố gắng mang nhu yếu phẩm đến cho mọi nhà.

Thông tin về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương"

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada bán sản phẩm P&G kể từ ngày 1/8 đến ngày 31/8.

Theo đó, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Shopee, Tiki, Lazada một phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,8 tỷ đồng.