"Đại thanh lọc" ngành F&B: Hơn 50.000 cửa hàng biến mất sau nửa nămCác chuyên gia và khảo sát thị trường cho rằng đợt “cắt giảm” này có thể là bước cần thiết để ngành phục hồi bền vững.
Vì đâu loạt thương hiệu ăn uống đình đám một thời tại TPHCM dần rơi rụng?Không ít thương hiệu F&B (dịch vụ ẩm thực) tại TPHCM từng được giới trẻ Việt yêu thích đã lần lượt rút khỏi thị trường, để lại những tiếc nuối cho người tiêu dùng.
Ra mắt 35 căn shop khối đế dự án The Gió RiversideCác sản phẩm căn hộ thương mại tại khối đế dự án The Gió Riverside được nhà đầu tư quan tâm, phù hợp kinh doanh, cho thuê tạo dòng tiền hoặc đầu tư tích lũy trong trung - dài hạn.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Cozy Matcha: Đột phá với công nghệ Nhật, đảm bảo nguồn cung cho ngành F&B Việt NamMatcha trở thành xu hướng đồ uống tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng F&B chọn lựa. Trong bối cảnh đó, Cozy mang tới sản phẩm matcha, làm chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.
Ecopark ra mắt shop thương mại khối đế thuộc bộ sưu tập Sky Premium - Sky RetreatVới số lượng hữu hạn 32 căn, các căn thương mại khối đế Sky Retreat thiết kế theo 2 tiêu chí: tối ưu tính tiếp cận và tối đa tính nhận diện.
Hupuna Group và dấu ấn trong ngành bao bì ViệtHơn một thập kỷ hoạt động trong ngành sản xuất bao bì carton và in ấn tại Việt Nam, Hupuna đã trở thành đối tác đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Đầu tư nhượng quyền F&B: Nhu cầu ăn uống tạo mô hình kinh doanh sinh lờiSau giai đoạn tăng trưởng nóng, ngành F&B đang bước vào giai đoạn tái định hình. Trong xu hướng đó, một số nhà đầu tư chú ý đến các mô hình dựa trên nhu cầu ăn uống đã ăn sâu vào hành vi tiêu dùng của người Việt: cơm, bánh mì, xôi, nước truyền thống.
Hãng trà sữa Trung Quốc gây tranh cãi vụ bản đồ, bất ngờ báo mở cửa ở TPHCMTừng vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Việt Nam khi xuất hiện bản đồ "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, sau 4 tháng im lặng, hãng trà sữa Chagee Trung Quốc vừa thông báo mở cửa ở TPHCM.
Nhà phố 100m2 Noble Palace Tay Thang Long lên sóng livestream tối 21/10Nhà phố với diện tích 100m², vị trí mặt tiền đường nối vào Hoàng Quốc Việt kéo dài, sẽ được Sunshine Group đưa lên sóng livestream NobleGo tối 21/10 với mức giá khởi điểm 19,8 tỷ đồng.
Đầu tư shophouse đã bàn giao: Lợi thế của Avenue Garden trên trục Tây Thăng LongSở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Tây Thăng Long, shophouse Avenue Garden đã hoàn thiện, sẵn sàng đưa vào khai thác, hứa hẹn mang lại dòng tiền tức thì, đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng trong dài hạn.