Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bức xúc vì quảng cáo thực phẩm chức năng như "dội bom"Cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo như "dội bom" vào nhận thức của công chúng. PGS Trần Đáng khẳng định: "Không sản phẩm khoa học nào có tác dụng như thế".
Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoaViệc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.
Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”Điện thoại “rẻ - đẹp - hay” là một thông điệp quảng cáo của dòng điện thoại AVIO, nhưng gần đây nó lại trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều người. Xu hướng này lại được xuất phát từ những quy luật chung về nhu cầu tiêu dùng phổ biến ở Việt Nam.
Ukraine cáo buộc Nga cài cắm gián điệp cấp cao trong cơ quan tình báoUkraine tuyên bố bắt giữ một gián điệp từng làm quan chức tình báo cấp cao, cáo buộc Nga đứng sau người này.
Nếu TikTok bị xóa sổ ở Mỹ, ai hưởng lợi?Theo các nhà phân tích, TikTok bị cấm sẽ tạo nên khoảng trống hàng tỷ USD doanh thu quảng cáo trên thị trường Mỹ và Meta có thể là một trong những công ty hưởng lợi lớn nhất.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
Táo quân 2025: Nóng chuyện giao thông, bắt trend "không trượt phát nào""Táo quân 2025" đề cập đến vấn đề sáp nhập, tinh gọn, tăng phí phạt giao thông... Bên cạnh đó, nhiều câu nói đang lan tỏa trên mạng xã hội là một điểm nhấn của chương trình.
Quảng Nam thúc tiến độ dự án hơn 1.800 tỷ đồngLãnh đạo tỉnh Quảng Nam đề nghị chủ đầu tư dự án nâng cấp quốc lộ 14E tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành dứt điểm toàn bộ dự án trước tháng 10.
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với in ấn quảng cáo thương hiệuĐể nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, in ấn quảng cáo là lựa chọn hàng đầu, từ decal, nhựa pp, bạt hiflex, standee, đến tem nhãn, không chỉ vì chi phí tối ưu mà còn nhờ khả năng phủ sóng rộng rãi.
Israel phát động chiến dịch quân sự ở Bờ Tây sau vụ nổ nghi là khủng bốVăn phòng Thủ tướng Israel cho biết ông Benjamin Netanyahu đã chỉ đạo quân đội tiến hành một chiến dịch "mạnh mẽ" ở Bờ Tây sau vụ nổ xe buýt gần Tel Aviv bị nghi là khủng bố.
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.