Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bức xúc vì quảng cáo thực phẩm chức năng như "dội bom"Cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo như "dội bom" vào nhận thức của công chúng. PGS Trần Đáng khẳng định: "Không sản phẩm khoa học nào có tác dụng như thế".
Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoaViệc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.
Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”Điện thoại “rẻ - đẹp - hay” là một thông điệp quảng cáo của dòng điện thoại AVIO, nhưng gần đây nó lại trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều người. Xu hướng này lại được xuất phát từ những quy luật chung về nhu cầu tiêu dùng phổ biến ở Việt Nam.
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với in ấn quảng cáo thương hiệuĐể nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, in ấn quảng cáo là lựa chọn hàng đầu, từ decal, nhựa pp, bạt hiflex, standee, đến tem nhãn, không chỉ vì chi phí tối ưu mà còn nhờ khả năng phủ sóng rộng rãi.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
Kê biên 9 bất động sản của cựu Chủ tịch UBND TP Phan ThiếtQuá trình điều tra sai phạm tại Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết, cơ quan điều tra đã kê biên 9 thửa đất và tài sản gắn liền với đất liên quan đến ông Đỗ Ngọc Điệp, cựu Chủ tịch UBND TP Phan Thiết.
Thành phố Đà Lạt làm rõ việc du khách bị lừa tiền đặt phòngCác đối tượng giả mạo trang mạng xã hội của những khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Lạt rồi quảng cáo, mời khách đặt phòng dịp Festival hoa để lừa đảo.
Quảng cáo dầu ăn hài hước bất ngờ thành tâm điểm được cộng đồng mạng chú ýĐưa một sản phẩm quen thuộc như dầu ăn nhận được sự chú ý trên mạng xã hội nhờ chiến lược "quảng cáo trong quảng cáo", Meizan Gold đã tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo nói chung.
Trung Quốc cảnh báo sinh viên về điệp viên nước ngoài "xinh đẹp"Cơ quan an ninh Trung Quốc cảnh báo sinh viên cẩn trọng với những đối tượng có thể dụ dỗ họ làm gián điệp cho nước ngoài.
Công ty sản xuất phần mềm gián điệp bị hack, hé lộ nhiều thông tin nhạy cảmMột công ty chuyên phát triển các phần mềm gián điệp dành cho máy tính chạy Windows, Mac, smartphone Android… vừa bị tin tặc tấn công, lấy cắp nhiều thông tin nhạy cảm.
EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điệnTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.