Quảng cáo sai sự thật về sản phẩm bảo vệ sức khỏe bủa vây người dùngVua hủy mỡ, cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Bức xúc vì quảng cáo thực phẩm chức năng như "dội bom"Cam kết trị dứt điểm, không khỏi không lấy tiền… là một số thông điệp quảng cáo như "dội bom" vào nhận thức của công chúng. PGS Trần Đáng khẳng định: "Không sản phẩm khoa học nào có tác dụng như thế".
Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoaViệc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.
Cơn sốt điện thoại “Rẻ - Đẹp - Hay”Điện thoại “rẻ - đẹp - hay” là một thông điệp quảng cáo của dòng điện thoại AVIO, nhưng gần đây nó lại trở thành xu hướng lựa chọn mới của nhiều người. Xu hướng này lại được xuất phát từ những quy luật chung về nhu cầu tiêu dùng phổ biến ở Việt Nam.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
Tìm bị hại trong vụ hơn 300 người bị lừa mua ô tô hải quan thanh lýCơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lai Châu đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, với thủ đoạn lợi dụng công nghệ cao, hoạt động xuyên quốc gia trên không gian mạng Internet.
Triều Tiên tuyên bố chiến lược đáp trả "cứng rắn nhất" với MỹNhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tuyên bố Bình Nhưỡng sẽ thực hiện "chiến lược đáp trả cứng rắn nhất" chống lại Mỹ vì lợi ích và an ninh quốc gia.
Dàn "Anh trai vượt ngàn chông gai" biểu diễn tại VTV Countdown 2025Chương trình VTV Countdown 2025 gồm các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Tùng Dương, Soobin Hoàng Sơn, (S)TRONG Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch…
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
DAEHONG Communications Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng tại AFAA Brilliance AwardsDAEHONG Communications Việt Nam được xướng tên tại AFAA Brilliance Awards 2024, với 3 chiến dịch sáng tạo thuộc 3 hạng mục: thực phẩm và đồ uống (F&B), thương mại điện tử - dịch vụ trực tuyến và du lịch, lữ hành và khách sạn.
The Queen's Day 2024 thu hút gần 5.000 khách hàng tham giaSự kiện thường niên The Queen's Day 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thu hút hơn 5.000 khách hàng tham dự chỉ trong vòng 10 giờ. Đây là cột mốc ấn tượng, khẳng định sức hút của sự kiện dành cho cộng đồng mẹ và bé.
Nam vương Hà Nội 2024 diện áo dài du xuân dịp đầu năm mớiNhân dịp đầu năm mới, Nam vương Hà Nội 2024 Vũ Anh Tuấn chia sẻ khoảnh khắc diện áo dài, ghé thăm các điểm đến nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như: hồ Gươm, chùa Một Cột, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…