Tạo thói quen "tiêu dùng xanh" cho trẻ: Tưởng khó mà dễ!Việc hình thành thói quen tiêu dùng xanh cho trẻ có thể bắt đầu từ những điều đơn giản thân quen nhất, như việc tập làm quen dùng ống hút giấy trong hộp sữa uống hàng ngày.
Xây dựng thói quen tiêu dùng xanh, nói không với nhựa dùng một lầnBằng nhiều hình thức mới mẻ và thú vị, các hoạt động trong Tháng hành động "Nói không với nhựa dùng một lần" thu hút sự tham gia tích cực của các bạn nhỏ, kể cả các bé đang tuổi mầm non - tiểu học.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Bảo vệ dạ dày khi Tết nhậu triền miênCác bữa nhậu triền miên ngày Tết với rượu bia, đồ ăn nhiều chất béo, cay nóng, sử dụng các chất kích thích như cà phê cộng với việc ăn uống thất thường có thể gây ợ chua, ợ hơi, bùng phát cơn đau dạ dày.
TPHCM: Những nhà hàng ở quận 1, quận 3 làm tiệc tất niên dưới 1 triệu/ngườiDịp cuối năm, những nhà hàng nào ở quận 1, quận 3 (TPHCM) là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tất niên với chi tiêu dưới 1 triệu đồng/khách?
50 năm khẳng định vị thế hàng đầu của tủ lạnh SamsungThành tích dẫn đầu thị trường tủ lạnh toàn cầu năm 2023 và duy trì vị trí hàng đầu tại Việt Nam suốt 5 năm liên tiếp là sự ghi nhận của người tiêu dùng cho những đóng góp thiết thực, nâng tầm cuộc sống của Samsung suốt 50 năm qua.
Quyết tâm tiết kiệm tiền, giới trẻ Trung Quốc chăm sóc da bằng... nước lọcThay vì đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc đắt đỏ, nhiều bạn trẻ Trung Quốc lan truyền cách sử dụng nước lọc để dưỡng da như xu hướng mới "lên ngôi" dịp cuối năm nay.
Nhiều bạn trẻ "hóa tranh thành cây xanh" với công nghệ AI từ VinasoyBộ ảnh "Hóa tranh thành cây xanh" từ Chatbot AI của Vinasoy được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống bền vững.
Havy Indoor Farm mang rau sạch từ nông trại đến bàn ănHavy Indoor Farm là thương hiệu nông trại đô thị hoạt động theo hướng nông nghiệp thông minh, nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng, mang rau sạch từ nông trại đến bàn ăn cho nhiều gia đình Việt.
Giỏ lễ xanh ở Côn ĐảoTrong đợt đi du lịch và viếng nữ anh hùng Võ Thị Sáu ở Côn Đảo hồi đầu tháng 10, bạn tôi cho biết, "bất ngờ vì sự thay đổi của thói quen viếng mộ ở đây".
Vincom Retail được Forbes Việt Nam vinh danhCông ty cổ phần Vincom Retail vừa được vinh danh ở vị trí thứ 8 trong danh sách "25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024" theo xếp hạng của Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu đạt 300,5 triệu USD.
MM Mega Market tổ chức sự kiện Ngày Môi trường "Rác sạch quà xinh - Junk in joy out"Là một nhà bán buôn bán lẻ tiên phong trong các giải pháp xanh và theo đuổi mục tiêu đạt Phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040, MM Mega Market đã phối hợp cùng các đối tác tổ chức sự kiện Ngày Môi trường "Rác sạch quà xinh - Junk in Joy Out".