Hãng bán lẻ Nhật sắp mua được BigC Việt Nam?Bloomberg dẫn một nguồn tin thân cận cho biết, Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận mua lại Big C Việt Nam từ nhà bán lẻ Pháp Casino Guichard-Perrachon SA.
Trao học bổng tới 60 sinh viên xuất sắcTập đoàn bán lẻ AEON của Nhật vừa trao chứng nhận học bổng AEON năm học 2013-2014 cho 60 SV thuộc hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH KH Xã hội và Nhân văn. Đây là những SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng phấn đấu vươn lên trong học tập.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vữngVới định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
AEON mang Tết trọn vẹn đến khách hàngVới mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng an tâm mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, AEON Việt Nam đã sẵn sàng nguồn hàng phong phú, tăng dự trữ hàng hóa, giữ giá cả ổn định, tăng thời gian hoạt động, mở cửa xuyên Tết.
Đồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối nămĐồng hành cùng người tiêu dùng, AEON Việt Nam đã chủ động lên kế hoạch để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu để bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.
AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mớiAEON xác định Việt Nam là thị trường lớn thứ hai sau Nhật Bản để đẩy mạnh đầu tư trong chiến lược dài hạn. Năm 2023, một trong 3 trọng tâm phát triển mà nhà bán lẻ Nhật Bản đặt ra tại thị trường này là mở rộng mô hình bán lẻ mới.
Những thương vụ M&A "nóng bỏng tay", có vụ giá trị gần 37.000 tỷ đồngNăm 2023, thị trường mua bán - sáp nhập (M&A) trong ngành ngân hàng và bất động sản ghi nhận sự bùng nổ, một số thương vụ đàm phán ước tính đạt giá trị hơn 1,5 tỷ USD, tương đương gần 37.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản kiên trì phát triển bền vững tại Việt NamHướng tới mục tiêu phát triển bền vững, AEON Việt Nam không ngừng nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh và cộng đồng, được vinh danh trong "Top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ" do VCCI trao tặng.
Bán than cho EVN và tỷ phú Long, một công ty cùng AEON xây TTTM 5.200 tỷChủ đầu tư dự án TTTM Aeon Mall với tổng mức đầu tư trên 5.200 tỷ đồng là Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Phát và Công ty TNHH AEON Việt Nam.
AEON Việt Nam 5 năm liền vào top "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"Trong bối cảnh thị trường lao động ngành bán lẻ đầy thách thức và cạnh tranh gay gắt, AEON Việt Nam đã khẳng định vị thế bằng việc trở thành nhà bán lẻ duy nhất 5 năm liền vào top "Nơi làm việc tốt nhất châu Á".
Tập đoàn AEON tính mở thêm 20 trung tâm thương mại tại Việt NamĐến nay, AEON đã đầu tư hơn 1,18 tỷ USD vào Việt Nam. Tập đoàn này đã mở 6 trung tâm thương mại tại các tỉnh, thành lớn của Việt Nam và dự kiến phát triển thêm 20 cơ sở.