Hãng bán lẻ Nhật sắp mua được BigC Việt Nam?Bloomberg dẫn một nguồn tin thân cận cho biết, Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận mua lại Big C Việt Nam từ nhà bán lẻ Pháp Casino Guichard-Perrachon SA.
Trao học bổng tới 60 sinh viên xuất sắcTập đoàn bán lẻ AEON của Nhật vừa trao chứng nhận học bổng AEON năm học 2013-2014 cho 60 SV thuộc hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH KH Xã hội và Nhân văn. Đây là những SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng phấn đấu vươn lên trong học tập.
Lộ diện nơi là "mỏ vàng" của Aeon, mỗi ngày giúp hãng thu về 7,2 tỷ đồngLợi nhuận hoạt động của Aeon tại thị trường Việt Nam chỉ xếp sau Nhật Bản, Trung Quốc. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn này thu hơn 7,2 tỷ đồng ở Việt Nam.
AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng quy mô, tuyển dụng 5.000 nhân sự năm 2025AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng, đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển 5.000 nhân sự năm 2025, tìm kiếm nhân tài địa phương, phát triển sự nghiệp và tạo môi trường hạnh phúc.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
AEON Việt Nam mở rộng với AEON Xuân ThủyHướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với sự xuất hiện của AEON Xuân Thủy. Trung tâm thương mại mới này sẽ mở cửa từ ngày 10/1.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
AEON thu khoảng 7 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt NamTrong quý kinh doanh từ tháng 3 đến tháng 5, AEON ghi nhận doanh thu hoạt động 109,43 tỷ yên, trong đó, tại thị trường Việt Nam đạt hơn 4 tỷ yên, tương đương hơn 640 tỷ đồng.
Giá thuê mặt bằng bán lẻ trong trung tâm thương mại ngày càng tăngNhiều đơn vị cho rằng giá thuê mặt bằng bán lẻ trong trung tâm thương mại ngày một tăng. Nhu cầu thuê cao, nguồn cung mới hạn chế là nguyên nhân chính đẩy giá thuê tăng.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vữngVới định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.