Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu ViệtNhững năm gần đây, cùng với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là sử dụng hàng Việt Nam chất lượng tốt.
Hậu Formosa, ngư dân phấn khởi bước vào vụ đánh bắt đầu nămSau một thời gian dài chìm trong ảm đạm, giá thủy sản “tụt dốc”, tâm lý tiêu dùng lo ngại do ảnh hưởng nghiêm trọng của sự cố môi trường biển, ngư dân Quảng Trị nay lại hối hả ra khơi, kỳ vọng vào vụ đánh bắt đầu năm mới được đầy khoang.
Thực phẩm thiết yếu không "đội giá" vì tăng lươngBên cạnh một số ít mặt hàng tăng giá đột biến do tâm lý tiêu dùng của người dân trong những ngày nắng nóng, đa số các mặt hàng thực phẩm đều khá ổn định, không có tình trạng giá cả thực phẩm “té nước theo mưa” vì tăng lương.
Dán đề - can ra... tiềnKhông phải nhà nghiên cứu quy luật phát triển thị trường, cũng chẳng phải nhà tâm lý tiêu dùng, ấy vậy mà chàng trai trẻ Nguyễn Nam Giang cùng hai người bạn đã “dám” thành lập công ty kinh doanh mặt hàng đề can dán kính - một trong những lĩnh vực chưa có doanh nghiệp nào “chạm” tay đến.
Thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tớiTheo công bố mới nhất của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA) thì 20% số người được hỏi truy cập Internet để mua sắm cá nhân qua website bán hàng, mua theo nhóm, diễn đàn xã hội... Số lượng người tham gia mua các sản phẩm có tính đặc thù như bảo hiểm vẫn chiếm tỷ trong khiêm tốn nhưng cũng đã tăng lên đáng kể. Để có cái nhìn hai chiều về người mua-người bán trong thương mại điện tử (TMĐT), ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) có những chia sẻ về sự biến chuyển trong tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.
Phát hiện chất cấm hại cho tim mạch trong thực phẩm giảm cânMới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo, phát hiện sản phẩm giảm cân cấp tốc TIGI MAX PLUS có chứa 2 chất cấm nguy hại.
Mi Việt Nam ký kết đối tác phân phối chiến lược sản phẩm RoborockMi Việt Nam và O-tech ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm Roborock tại Việt Nam.
Bộ đôi xe gầm cao Trung Quốc hạ giá hơn 200 triệu đồng, về ngang xe hạng AMức giảm giá "khủng" của đại lý dành cho MG HS và RX5 vẫn áp dụng cho những phiên bản thuộc diện xả kho, nhưng giá trị lớn hơn những tháng trước.
Mỗi kỹ sư là viên gạch xây nên tòa nhà công nghiệp bán dẫn vững chắcChính phủ hiện tập trung đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp bán dẫn để đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Mối quan tâm chung của khách hàng giữa cuộc cạnh tranh của xe điện - xe xăngTại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa xe điện và xăng diễn ra ngày càng sôi động, nhất là khi nhu cầu phương tiện thân thiện với môi trường tăng cao. Nhưng dù là "fan" xe xăng hay điện, các chủ xe đều có mối quan tâm chung, là sở hữu một biển số đẹp.