Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu ViệtNhững năm gần đây, cùng với phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là sử dụng hàng Việt Nam chất lượng tốt.
Hậu Formosa, ngư dân phấn khởi bước vào vụ đánh bắt đầu nămSau một thời gian dài chìm trong ảm đạm, giá thủy sản “tụt dốc”, tâm lý tiêu dùng lo ngại do ảnh hưởng nghiêm trọng của sự cố môi trường biển, ngư dân Quảng Trị nay lại hối hả ra khơi, kỳ vọng vào vụ đánh bắt đầu năm mới được đầy khoang.
Thực phẩm thiết yếu không "đội giá" vì tăng lươngBên cạnh một số ít mặt hàng tăng giá đột biến do tâm lý tiêu dùng của người dân trong những ngày nắng nóng, đa số các mặt hàng thực phẩm đều khá ổn định, không có tình trạng giá cả thực phẩm “té nước theo mưa” vì tăng lương.
Dán đề - can ra... tiềnKhông phải nhà nghiên cứu quy luật phát triển thị trường, cũng chẳng phải nhà tâm lý tiêu dùng, ấy vậy mà chàng trai trẻ Nguyễn Nam Giang cùng hai người bạn đã “dám” thành lập công ty kinh doanh mặt hàng đề can dán kính - một trong những lĩnh vực chưa có doanh nghiệp nào “chạm” tay đến.
Thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tớiTheo công bố mới nhất của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA) thì 20% số người được hỏi truy cập Internet để mua sắm cá nhân qua website bán hàng, mua theo nhóm, diễn đàn xã hội... Số lượng người tham gia mua các sản phẩm có tính đặc thù như bảo hiểm vẫn chiếm tỷ trong khiêm tốn nhưng cũng đã tăng lên đáng kể. Để có cái nhìn hai chiều về người mua-người bán trong thương mại điện tử (TMĐT), ông Trịnh Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) có những chia sẻ về sự biến chuyển trong tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.
Sữa bột giả và vấn nạn quảng cáo "ảo"Theo lãnh đạo Cục C05, nhiều sản phẩm sữa bột lấy hình ảnh các nghệ sỹ, người nổi tiếng hoặc cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, chương trình đang được quan tâm nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng.
GS Cosmetics ra mắt mặt nạ và mỹ phẩm thuần chay nhập khẩu độc quyền từ Hàn QuốcGS Cosmetics ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank… được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam mang đến nhiều giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
TOTO không ngừng chinh phục trái tim người ViệtVới phương châm đem đến lối sống khỏe mạnh và văn minh, TOTO là thương hiệu tiên phong sáng tạo và cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp bằng nỗ lực cho ra mắt những dòng sản mới hàng năm với nhiều cải tiến vượt trội.
Xe điện góp phần đưa Việt Nam tiến gần mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0HSBC đánh giá sự phát triển của xe điện đang đưa Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình hướng tới cân bằng phát thải và đóng góp vào tăng trưởng bền vững cho Việt Nam.
McDonald's dính lùm xùm vì ngôn từ quảng cáo gây phản cảmMcDonald's Việt Nam dùng ngôn từ nhạy cảm liên quan đến việc game thủ Mèo Béo (Trung Quốc) qua đời để quảng cáo sản phẩm mới. Bị người dùng kêu gọi tẩy chay, thương hiệu đã phải lên tiếng xin lỗi.
Thủ tướng nêu "5 đẩy mạnh" để thúc đẩy chuyển đổi số ngân hàngThủ tướng chỉ ra 5 nhiệm vụ cần đẩy mạnh để thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng, trong đó có tạo hành lang pháp lý đầy đủ để thúc đẩy phát triển, mở rộng, đa dạng các sản phẩm dịch vụ.
Bồn nhựa trữ nước "made in Việt Nam" cho vùng hạn mặnTrên thị trường có nhiều loại bồn trữ nước, nhưng không phải loại nào cũng thích ứng được với môi trường. Bồn Plasman của Tân Á Đại Thành là sản phẩm "made in Việt Nam" nổi bật trong các loại bồn nhựa nhờ sự bền bỉ và an toàn.