Hội chợ Biofach quảng bá sản phẩm hữu cơ Việt đến thị trường quốc tếHội chợ Biofach diễn ra tại Đức sẽ giới thiệu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đến từ 11 doanh nghiệp Việt Nam.
Người phụ nữ nhiều lần vượt bạo bệnh nhờ tinh thần khởi nghiệpTừng liệt nửa người, mắc u xơ nang… nhưng chính tinh thần khởi nghiệp, ý chí không đầu hàng số phận đã giúp chị Nguyễn Thị Hồng Vân thành công với các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ.
Cao Bằng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch nông nghiệp, hút lượng khách lớnCao Bằng tập trung phát triển các làng nghề truyền thống gắn với du lịch. Việc khai thác hiệu quả các điểm du lịch cộng đồng đang thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.
Bắc Ninh xây dựng hệ sinh thái số phát triển du lịch nông thônĐể thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn, công nghệ số được Bắc Ninh khai thác mạnh mẽ trong quản lý và quảng bá du lịch nhằm tăng sức hút.
Cần Thơ, TPHCM tăng cường liên kết, phát triển nông nghiệp công nghệ caoHội thảo ghi nhận 8 tham luận của các chuyên gia nhằm chia sẻ, gợi mở nhiều vấn đề để ĐBSCL và Nam Trung Bộ trong phát triển nông nghiệp công nghệ cao, chuyển đổi số và thích ứng biến đổi khí hậu.
Nhà nông gặt hái thành quả vụ sầu riêng bền vững qua mô hình hợp tác ba bênNhững kết quả tích cực từ mùa vụ đầu tiên của dự án Mô hình sản xuất sầu riêng bền vững tại Đắk Lắk đã khẳng định vai trò của Yara Việt Nam trong chuyển giao giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, đồng hành cùng nông dân.
Vợ chồng chủ Mailisa bị bắt: "Át chủ bài" nào đứng sau nhập hàng?Các sản phẩm Doctor Magic được nhập khẩu và phân phối thông qua Công ty MK Skincare. Doanh nghiệp này vốn 10 tỷ đồng do ông Hoàng Kim Khánh làm chủ sở hữu.
Rau củ tăng giá mạnh, nỗi lo không chỉ của người nội trợGiá rau xanh tại các chợ dân sinh ở Hà Nội đang tăng gấp 2, gấp 3 lần so với tuần trước; TPHCM cũng tương tự.
Học Bác “nói đi đôi với làm”“Nông dân ta giàu thì nước ta giàu. Nông nghiệp ta thịnh thì nước ta thịnh”- thấm nhuần lời dạy của Bác, Hội Nông dân (HND) tỉnh Phú Thọ đã cụ thể hóa việc đẩy mạnh học tập và làm theo Bác.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Nhiều hộ gia đình ở Lào Cai thoát nghèo nhờ kết hợp nông nghiệp - du lịchViệc gắn sản xuất nông nghiệp với du lịch sinh thái, bảo tồn bản sắc văn hóa và cảnh quan thiên nhiên đã giúp Lào Cai có sự tăng trưởng khách ấn tượng.
Hợp tác xã - mở lối thoát nghèo cho phụ nữ dân tộc thiểu sốTrăn trở với bài toán: Làm thế nào để phát huy lợi thế nông nghiệp bản địa, đồng thời giúp gia đình và các chị em thoát nghèo, cô gái Ma Thị Ninh đã thành lập HTX Yến Dương phát triển nông nghiệp hữu cơ.