Lễ ký kết hợp tác về nghiên cứu sản phẩm hạt nêm thuần tự nhiênChiều ngày 4/6, Công ty TNHH Enzy Food đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác cùng trường cao đẳng lương thực thực phẩm Đà Nẵng về nghiên cứu sản phẩm hạt nêm thuần tự nhiên và nhiều sản phẩm khác.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Hà Nội: Quán bánh bao bán 15.000 cái/ngày, khách xếp hàng dài chờ đến lượtTrên con phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội) có một quán bánh bao luôn tấp nập khách xếp hàng từ sáng sớm tới tối muộn. Mỗi ngày, quán bán từ 5.000 đến 15.000 chiếc bánh.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Anillac Grow A+: Giải pháp dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnVới bảng thành phần vượt trội, Anillac Grow A+ hỗ trợ xây dựng giải pháp dinh dưỡng khoa học, hợp lý để giúp trẻ cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng.
Ajinomoto Việt Nam ra mắt bánh xếp kiểu Nhật GyozaBánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Ajinomoto với lịch sử hơn 50 năm đã có mặt tại Việt Nam. Từ nay, người tiêu dùng có thể thưởng thức món bánh được yêu thích bậc nhất Nhật Bản ngay tại nhà.
Các tác phẩm đạt giải của cuộc thi "Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy"Cuộc thi "Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy" đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng. Những công thức nấu ăn với nguyên liệu hải sản Na Uy đã được gửi về, tạo nên dấu ấn khó quên cho cuộc thi nấu ăn online trên báo Dân trí.
Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ ra mắt sữa bột pha sẵn Nutricare Gold mớiTại lễ công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học, công ty Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã ra mắt bộ đôi sản phẩm Nutricare Gold gồm sữa bột và sữa pha sẵn.