Hà Nội đắt đỏ nhất nước: Sáng chạy Grab, trưa chăm con, tối cày việc chínhNgoài công việc quay, dựng video cho các doanh nghiệp, anh Nghĩa chấp nhận khoác thêm áo xe ôm công nghệ để "đối phó" với mức sống đắt đỏ tại Hà Nội.
Nữ đối tác tài xế Grab: Tự tin cầm lái nhờ sự hỗ trợ đa dạng từ ứng dụngChương trình Grab Chị Em mang đến nhiều hoạt động hỗ trợ từ các khóa đào tạo hữu ích đến những tính năng được phát triển riêng nhằm giúp phụ nữ gia nhập nền tảng thuận lợi, có thêm cơ hội thu nhập và an tâm khi cầm lái.
Tài xế xe ôm công nghệ chạy ngày lẫn đêm nhưng quyền lợi bị bỏ ngỏ“Không được xem là người lao động, tài xế xe ôm công nghệ không được hưởng các quyền lợi như tiền lương tối thiểu, giờ làm việc tối đa, các chế độ bảo hiểm, an sinh....”, thạc sỹ Lường Minh Sơn nói.
CEO Grab Việt Nam: Grab Việt Nam đang phát triển vững mạnh hơn bao giờ hếtTheo ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, doanh nghiệp đang đạt được những cột mốc phát triển vững mạnh, với số lượng người dùng và đối tác tham gia vào nền tảng nhiều hơn bao giờ hết.
Đã bắt được nghi phạm cướp tiệm vàng ở Đà NẵngTrưa 27/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Công an phường Hòa Cường xác nhận, nghi phạm cướp tiệm vàng trên đường Núi Thành đã bị bắt trong buổi sáng cùng ngày.
Lãnh đạo Sở Xây dựng TPHCM nêu giải pháp khi chung cư "cấm cửa" xe điệnÔng Bùi Hòa An, Phó giám đốc Sở Xây dựng TPHCM, khẳng định sẽ sớm ban hành hướng dẫn cụ thể cho ban quản lý chung cư về việc bố trí nơi đỗ xe, sạc xe điện để đảm bảo an toàn cháy, nổ.
Tắt ứng dụng, hàng trăm tài xế Grab đình công phản đối tăng chiết khấuKhông chỉ tập trung trước công trụ sở Công ty TNHH Grab ở Hà Nội, các tài xế của hãng này cũng đã đi dọc các tuyến phố để biểu tình.
Sự thật về "175.000 việc làm" do Grab tạo raTại phiên tòa xét xử vụ kiện giữa Vinasun và Grab, ông Jerry Lim - người đại diện pháp luật của Công ty TNHH Grab Việt Nam - cho rằng Grab đã tạo ra công ăn việc làm cho 175.000 lao động là lái xe, bao gồm GrabCar và GrabBike.
Bỏ việc văn phòng, lái Grab, tài xế “té ngửa" mức thu nhập 35 triệu đồng/tháng“Khi chuyển sang Grab, chúng tôi phải chấp nhận tỷ lệ ăn chia cao hơn nhiều, tới 28,6%. Tức là chạy được 1 triệu, chúng tôi phải gửi lại Grab 300.000 đồng, sau đó trừ xăng xe, khấu hao thì chẳng còn được bao nhiêu. Tội nhất hôm nào bị công an giao thông phạt thì thôi, hôm đấy coi như công cốc”, một tài xế lái Grabcar chia sẻ.
Sau Uber, Grab là cơ hội mới của giới tài công nghệMột tháng sau thương vụ sáp nhập lớn nhất chưa từng có ở Đông Nam Á: Grab mua lại Uber Đông Nam Á, cuộc sống của các tài xế Uber đã có những thay đổi thế nào? Grab có phải là cơ hội mới cho giới tài xế xe công nghệ?
Vay 500 triệu đồng mua xe cày Grab: Vỡ mộng thu nhập 30 triệu đồng/thángTừ "trái ngọt" sau nhiều năm gắn bó, nhiều lái xe - được gọi là đối tác của Grab - đang nếm "trái đắng". Bỏ việc văn phòng, lái Grab, tài xế ngã ngửa mức thu nhập 30 triệu đồng/tháng.
Những cuốc xe công nghệ của người cha trên hành trình tìm lại hạnh phúc trọn vẹnRời khỏi bệnh viện nơi con trai đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, anh Nguyễn Văn Nguyện nhận những cuốc xe đầu tiên sau một thời gian tạm dừng công việc. Những cuốc xe mang đầy trách nhiệm, chở niềm hy vọng của anh về một viễn cảnh tươi sáng hơn.