Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
SellMonkey - Kiến tạo con đường toàn cầu cho sản phẩm ViệtThương mại điện tử xuyên biên giới đang bùng nổ, xuất khẩu hàng Việt chạm mốc 20,5 tỷ USD. Trong bối cảnh đó, nền tảng SellMonkey ra đời trở thành kênh phân phối và cung ứng nguồn hàng Việt ổn định cho khách hàng.
Lý do khiến người dùng ra quyết định mua sắm trên kênh thương mại điện tửNgười dùng Shopee khắp các tỉnh thành có thể thoải mái chốt đơn mà vẫn tiết kiệm được chi phí, nhờ có chương trình miễn phí giao hàng toàn sàn cùng loạt phiếu quà tặng giảm sâu.
Cổ phiếu VPBank tăng trần sau tin tổ chức nhạc hội có G-DragonCổ phiếu VPBank tăng trần trong ngày VN-Index vượt 1.300 điểm.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Cổ phiếu Vinpearl "cháy hàng" ngày chào sàn, tỷ phú Vượng thắng lớnGần 1,8 tỷ cổ phiếu của Vinpearl vừa chính thức được giao dịch trên sàn HoSE, đưa tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng vọt.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Sàn thương mại điện tử khai, nộp thuế "hộ" người kinh doanh: Có khả thi?Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp bày tỏ sự bất an trước quy định sàn giao dịch thương mại điện tử phải kê khai, nộp "hộ" thuế cho cá nhân kinh doanh.
Lần đầu nông dân bán hàng trăm tấn nông sản trên sàn thương mại điện tửVới sự hỗ trợ của nhiều Sở, ngành Đồng Tháp, gần 200 hộ dân lần đầu bán khoai lang, nhãn… trên sàn thương mại điện tử, nhờ đó, giúp nông dân giải quyết hàng trăm tấn nông sản ùn ứ do dịch bệnh.