Giải mã thách thức ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân cùng Metric.vnNgày 11/9, Metric.vn sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến “Ngành Làm đẹp và Chăm sóc cá nhân 2026: Từ thách thức đến cơ hội” nhằm mang đến những phân tích chuyên sâu về thị trường cùng góc nhìn thực tiễn từ chuyên gia.
Shopee nâng tầm mua sắm kết hợp giải trí trong “6.6 Siêu sale giữa năm”Hè này, Shopee đem đến chương trình “6.6 Siêu sale giữa năm - Siêu nhanh, siêu rẻ” cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi, hoạt động giải trí sôi động và loạt sáng kiến cộng đồng đầy ý nghĩa.
CellphoneS mang đến trải nghiệm mua sắm "tất cả trong một" trên ứng dụng di độngBên cạnh nâng cấp trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, hệ thống CellphoneS không ngừng nâng cấp dịch vụ trực tuyến với ứng dụng riêng. Hãng nâng cấp từ ứng dụng tích điểm thành viên, lên ứng dụng thanh toán mua sắm trực tiếp kèm nhiều thông tin ưu đãi.
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
Thử nghiệm khu mua sắm "cộng sinh" với ga metro tại TPHCMSau gần một năm đưa vào khai thác, nhà ga ngầm của Metro số 1 TPHCM lần đầu nhộn nhịp không khí mua sắm. Một "phép thử" về khai thác thương mại trên hạ tầng đường sắt đang diễn ra.
Giới trẻ khổ sở vì "săn siêu sale"Trong thời gian học trực tuyến tuân thủ giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm online "siêu rẻ" khi không thể đi chợ theo cách thông thường.
Gen Z "săn sale" để tiết kiệm: Chi 12 triệu đồng trong 6 tháng liệu có hợp lý?Chi 12 triệu đồng trong 6 tháng để "săn" đồ giảm giá liệu có phải là giải pháp để tiết kiệm hiệu quả đối với các bạn Gen Z?
Shopee "11.11 Siêu Sale" giúp người dùng giải trí, mua sắm tiết kiệmXuyên suốt chương trình "11.11 Siêu Sale", Shopee mang đến nhiều ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng trong hành trình mua sắm, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng lần đầu tham gia sự kiện đạt tăng trưởng hiệu quả, theo đại diện Shopee.
Shopee phá vỡ kỷ lục với hơn 80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện 12.12 Sale Sinh NhậtShopee đã thiết lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra tại sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật. Hơn 80 triệu lượt người dùng truy cập Shopee và hàng triệu đơn hàng được bán ra trong vòng 24 giờ ngày 12 tháng 12.
Lễ hội mua sắm "11/11 Siêu Sale" tái khởi động trên ShopeeSự kiện "11/11 Siêu Sale" sẽ mang đến nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và giải trí cho người dùng.
Sự chuyển mình của Traveloka sau 11 năm phát triểnTừ một công cụ tìm kiếm, sau 11 năm phát triển, Traveloka đã trở thành người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi của du khách trong khu vực, là nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.
Người tiêu dùng online mua sắm thông thái để tránh bẫy hàng giảNgười tiêu dùng đang học cách mua sắm online thông thái hơn khi tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm, tham khảo đánh giá của người mua trước, tận dụng các công cụ xác minh nhà bán hàng uy tín và bảo vệ quyền lợi từ các sàn thương mại điện tử.