"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
Ưu đãi đến 80.000 đồng khi thanh toán bằng Zalopay cho các cuốc xe trên Xanh SMChương trình hợp tác khuyến mãi của Zalopay và Xanh SM nằm trong chuỗi sự kiện "Shopping Season 2024" với chủ đề "City Sale" diễn ra từ ngày 30/8 đến hết 8/9/2024 tại TPHCM.
Bảo hiểm VietinBank tung khuyến mại lên tới 30% nhân kỷ niệm thành lậpNhân kỷ niệm 16 năm thành lập, từ ngày 1/11, Bảo hiểm VietinBank - VBI triển khai chương trình "Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm" với mức ưu đãi lên đến 30% khi mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới, cùng cơ hội nhận quà tặng cho khách hàng.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
Giới trẻ khổ sở vì "săn siêu sale"Trong thời gian học trực tuyến tuân thủ giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm online "siêu rẻ" khi không thể đi chợ theo cách thông thường.
Gen Z "săn sale" để tiết kiệm: Chi 12 triệu đồng trong 6 tháng liệu có hợp lý?Chi 12 triệu đồng trong 6 tháng để "săn" đồ giảm giá liệu có phải là giải pháp để tiết kiệm hiệu quả đối với các bạn Gen Z?
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Shopee "11.11 Siêu Sale" giúp người dùng giải trí, mua sắm tiết kiệmXuyên suốt chương trình "11.11 Siêu Sale", Shopee mang đến nhiều ưu đãi, giúp người dùng tiết kiệm hơn 123 tỷ đồng trong hành trình mua sắm, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng lần đầu tham gia sự kiện đạt tăng trưởng hiệu quả, theo đại diện Shopee.