HealthyCook - "Trợ thủ" đắc lực cho các buổi tiệc tùng ngày TếtChuẩn bị thực đơn cho gia đình và thết đãi bạn bè đến thăm ngày Tết là một thách thức không nhỏ cho người nội trợ. Nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook là lựa chọn đáng cân nhắc tạo ra các bữa ăn ngon - lành mà không mất nhiều thời gian và công sức bếp núc.
Tết vui khỏe với bữa ăn ngon - lành, chế biến từ nồi sứ dưỡng sinh"Có HealthyCook, những bữa tiệc năm mới không cầu kỳ hoa mỹ nhưng cũng ngon và lành, tròn đầy yêu thương", đại diện Minh Long I chia sẻ.
Cùng Minh Long giữ bếp ấm nhà anDù cuộc sống có thay đổi, bếp vẫn là nơi sưởi ấm cho từng nếp nhà. Theo đó, những bộ dụng cụ nhà bếp của Minh Long không chỉ để nấu nướng bày trí, mà còn chất chứa nhiều giá trị tinh thần, gợi lên cảm giác quây quần ấm áp gia đình.
Minh Long I mang thương hiệu gốm sứ Việt xuất ngoại tại triển lãm Ambiente 2023Ambiente Frankfurt (Ambiente) - hội chợ thương mại hàng đầu thế giới về lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, văn phòng phẩm - đã quay trở lại sau 2 năm tạm ngưng vì Covid-19.
Organon đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sảnOrganon thực hiện chiến dịch “Hành động vì phụ nữ Việt”, nhằm nâng cao nhận thức sức khỏe sinh sản cho phụ nữ.
Gợi ý thực đơn ngày Tết nấu cùng nồi sứ dưỡng sinh HealthyCookĐể ngày Tết thêm trọn vẹn và chỉn chu, thương hiệu nồi sứ dưỡng sinh HealthyCook gợi ý thực đơn dưỡng sinh với các món ăn đặc trưng ngày Tết vừa ngon, vừa tiện lợi.
Long Hải - Từ làng chài 300 năm tuổi đến điểm dừng chân hấp dẫn khách quốc tếVới lịch sử hình thành hơn 300 năm, đời sống văn hóa bản địa đặc trưng và cảnh quan biển còn nguyên sơ, Long Hải (TPHCM) có nhiều yếu tố thu hút khách quốc tế, nhất là khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.
Khám phá "Khoa thi Hương cuối thế kỷ XIX" qua không gian tre độc đáoBộ ảnh của Firmin-André Salles về kỳ thi Hương 1897 được trưng bày trong không gian tre, tái hiện nhịp sống và tinh thần hiếu học của sĩ tử cuối thế kỷ XIX.
Cổ đông sáng lập Ecopark tái cấu trúc sở hữu và định hướng phát triển thương hiệuNgày 6/11, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển DB (cổ đông sáng lập và giữ cổ phần lớn nhất của Tập đoàn Ecopark) thông báo quyết định liên quan đến việc tái cấu trúc sở hữu và định hướng phát triển thương hiệu Ecopark.
15 khách hàng trúng xe máy từ chương trình “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision”Chương trình ưu đãi “Ăn bánh Thọ Phát, lăn bánh Vision” giúp Thọ Phát đến gần hơn với thế hệ tiêu dùng trẻ. 15 khách hàng may mắn sở hữu xe máy Honda Vision từ chương trình này.
Tinh Hoa Việt đưa mật ong bạc hà Hà Giang đến gần hơn với người dùng ViệtVới sản lượng giới hạn mỗi năm, mật ong bạc hà trở thành đặc sản quý của Hà Giang. Tinh Hoa Việt góp phần đưa mật ong bạc hà Hà Giang với thương hiệu Tinh Hoa Vị đến gần hơn người tiêu dùng cả nước.
Friso Pro mới từ Hà Lan: Công thức đột phá hỗ trợ tiêu hóa và đường ruột của trẻFriso Pro mới nhập khẩu từ Hà Lan với công thức chứa phức hợp Milk Lipid Complex (MLC) cùng HMO, GOS và Probiotics, là bước tiến đột phá, xây nền tảng vững vàng từ bên trong cho trẻ từ những năm tháng đầu đời.