Từ cán bộ nhà nước đến ngã rẽ thành ông chủ công ty triệu USD nức tiếng một vùng10 năm trước, anh Ngãi nhận lương giảng viên 15 triệu đồng/tháng, cao hơn nhiều mức thu nhập trung bình. Song, anh quyết định làm một nghề lạ mà thời gian đầu ai cũng cho là đi "phá hoại nông sản".
Dân văn phòng "nấu một lần, ăn cả tuần" để không phải nghĩ hôm nay ăn gìNhững người lao động bận rộn ở Trung Quốc chọn cách mỗi tuần nấu ăn một lần, trữ đông thức ăn trong hộp cho từng ngày để không phải nghĩ "hôm nay ăn gì".
Chỉ nhờ một lưỡi dao, thành phố thu về gần 17 tỷ đồng nhờ khách đổ xô tớiDoanh số bán loại dao được rèn thủ công tại thành phố Sakai (Nhật Bản) ước tính khoảng 660.000 USD (gần 17 tỷ đồng) mỗi năm, trong đó hơn một nửa là khách nước ngoài mua về làm quà.
Clip "cậu bé bình tĩnh dập lửa cứu gia đình khỏi hỏa hoạn" nổi bật tuần quaKhi phát hiện ngọn lửa bốc ra từ ổ cắm điện và có nguy cơ bùng lên thành hỏa hoạn nghiêm trọng, cậu bé đã xử lý hết sức bình tĩnh. Đoạn clip về tình huống này là một trong các video nổi bật tuần qua.
MobiFone chinh phục khách hàng với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số ấn tượngTuy mới ra mắt nhưng các giải pháp, dịch vụ thuộc lĩnh vực không gian mới của MobiFone đã gặt hái nhiều thành tựu ấn tượng.
Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị mớiNgày 21/2, Công ty cổ phần nguyên liệu Á Châu AIG đã công bố thành lập Hội đồng Chiến lược và bổ nhiệm chủ tịch hội đồng quản trị (HĐQT) mới, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn.
Sản xuất hơn 300 tấn cà phê bột giả có 70% đậu nànhTừ việc phát hiện một tiệm tạp hóa bán cà phê bột có dấu hiệu bán hàng giả, Công an tỉnh Đắk Lắk phá đường dây sản xuất cà phê giả có hàm lượng 70% đậu nành và 20% vỏ cà phê.
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".
The Coffee House làm ăn ra sao trước khi có tin "bán mình" cho Golden Gate?The Coffee House từng được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Song, vài năm gần đây, chuỗi này dần tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ khi liên tục thu hẹp quy mô.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Suýt bị từ mặt vì bỏ việc nhà nước, lý do nữ kiến trúc sư quyết khởi nghiệpSau gần 1 thập kỷ khởi nghiệp, công ty của chị Nguyễn Thùy Dương đã đặt chân vững chắc trên thị trường thiết kế nội thất. Trước đó, vợ chồng chị có thời gian dài làm trong nhà nước.
AEON Xuân Thủy: Điểm đến mua sắm, giải trí và ẩm thực mới của Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON Xuân Thủy - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam - vào ngày 10/1, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.