"Vàng trắng", "bạc mặn" sẽ được giới thiệu đi MỹTỉnh Quảng Ngãi chọn 10 sản phẩm đăng ký tham gia quảng bá, giới thiệu tại một số hệ thống phân phối ở thị trường Mỹ. Trong số này có các sản phẩm đặc trưng như muối, tỏi Lý Sơn, quế Trà Bồng.
Lạng Sơn có thêm 26 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 4 saoSáng 24/6, tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn năm 2022.
Chuyện ít biết về nữ phó chủ tịch nghỉ việc nhà nước để.... bán chè"Ai cũng nói, người ta "chui" vào không được mình lại "chui" ra" - nhiều năm sau này, bà Thương Huyền vẫn chưa thể quên những lời can ngăn khi bà nghỉ việc nhà nước đúng lúc dịch Covid-19 căng thẳng.
Mướt mồ hôi nấu đường, người dân xứ Quảng đưa vị ngọt đi muôn nơiNhững ngày cận Tết Ất Tỵ, lò nấu đường thủ công của gia đình bà Hoàng Thị Tưởng ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam, tất bật đỏ lửa, lưu giữ hương nghề truyền thống đã qua 3 thế hệ.
Đưa gà tre vào hộp, người đàn ông muốn đưa đặc sản quê hương đi khắp nơiVới mong muốn ổn định đầu ra và nâng cao giá trị nông sản địa phương, anh Phan Thanh Kiên ở Quảng Nam đã đưa gà tre, nấm rơm vào đóng hộp.
Du lịch biên giới ở Lạng Sơn hút khách trải nghiệmDu lịch biên giới kết hợp mua sắm được xem là sản phẩm du lịch đặc trưng của Lạng Sơn bên cạnh nhiều sản phẩm thế mạnh.
Sản xuất công nghiệp tỉnh Lạng Sơn bứt tốcSo với cùng kỳ, chỉ số sản xuất công nghiệp của Lạng Sơn tăng 9,99%. Nguyên nhân là các cơ sở sản xuất nhận thêm đơn hàng nên tăng sản lượng sản xuất.
Nhiều lợi thế phát triển, doanh nghiệp Lạng Sơn hoạt động ra sao?Trong 10 tháng năm nay, có 1.072 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới ở Lạng Sơn, tăng 84,5% so với cùng kỳ. Ngành thương mại - dịch vụ và ngành công nghiệp - xây dựng đóng vai trò quan trọng.
Lạng Sơn đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, phát triển kinh tế cửa khẩuTỉnh Lạng Sơn tập trung thu hút đầu tư vào hạ tầng giao thông và kinh tế cửa khẩu. Các dự án chiến lược của tỉnh sẽ góp phần tăng cường liên kết vùng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Phát triển du lịch nhưng không "bê tông hóa" ở Công viên địa chất Lạng SơnTỉnh Lạng Sơn đã xây dựng 4 tuyến với 38 điểm du lịch tại Công viên địa chất Lạng Sơn với mong muốn sẽ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan, khám phá.
Lạng Sơn, cầu nối quan trọng để phát triển thương mại điện tử Việt - TrungLãnh đạo Bộ Công Thương cho rằng tỉnh Lạng Sơn được xem như cầu nối quan trọng giúp hàng hóa Việt Nam từ các địa phương vươn xa tới thị trường Trung Quốc.
Lạng Sơn sắp tổ chức hội chợ thương mại, du lịch Quốc tế Việt - TrungTheo dự kiến, từ ngày 1/12 đến 6/12, tại Lạng Sơn sẽ diễn ra Hội chợ thương mại, du lịch Quốc tế Việt - Trung năm 2024.