Top 5 thương hiệu ngành tiêu dùng Việt Nam "đè bẹp" sản phẩm ngoại nhậpTrong cuộc cạnh tranh với những tên tuổi lớn, tiềm lực tài chính “khủng” của thế giới, những sản phẩm tiêu dùng “madein Việt Nam” vẫn xác định rõ vị thế của mình.
Trung Quốc: Trường ĐH thiết kế máy thở giúp bệnh nhân biến chứng Covid-19Một nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Sơn Đông (Trung Quốc) mới đây đã thiết kế một máy thở oxy nhân tạo (ECMO) đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành rẻ hơn so với sản phẩm ngoại nhập.
Xu hướng sử dụng hàng nội địa tăng cao trong năm 2016Tràn lan các sản phẩm ngoại nhập không rõ nguồn gốc vào dịp mua sắm Tết Nguyên Đán hằng năm đã và đang trở thành một vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay.
Thị trường giỏ quà Tết: Sản phẩm thuần Việt “lên ngôi”Thay vì các sản phẩm ngoại nhập với hình thức cầu kỳ, nhiều người tiêu dùng có xu hướng tìm về các sản phầm truyền thống, thân thuộc của các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo trong nước.
Thị trường chăn ga gối nệm: Hàng Việt đang dần chiếm ưu thếMặc dù đã qua mùa cao điểm của chăn, ga, gối, nệm (đệm) nhưng cũng không thể phủ nhận sự sôi động của thị trường đối với mặt hàng này. Khác với những năm trước đây, hàng Việt đang dần chiếm ưu thế hơn những sản phẩm ngoại nhập, nhờ sự nỗ lực cải tiến quy trình, chất lượng của các doanh nghiệp nệm Việt Nam.
“Cuộc chiến” sữa thêm khốc liệtNhiều chuyên gia cho rằng áp lực gia nhập WTO sẽ đè nặng lên vai các nhà sản xuất sữa nội địa khi “làn sóng” các sản phẩm ngoại nhập đổ bộ vào VN. Tuy nhiên một số doanh nghiệp lại cho rằng việc điều chỉnh thuế nhập khẩu không hẳn là lợi thế cạnh tranh cho các DN nước ngoài.
Hơn 32.000 tấn thịt lợn ngoại đổ về Việt Nam, giá chỉ hơn 57.000 đồng/kgTrong quý III, Việt Nam tiếp tục chi hơn 473 triệu USD nhập khẩu thịt và sản phẩm thịt, trong đó, nhập 32.010 tấn thịt lợn, trị giá hơn 72 triệu USD.
Sán làm tổ trong não người đàn ông vì món nhiều người mêMón ăn được nhiều người Việt yêu thích và xem là "đặc sản" tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương não nguy hiểm.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Qui Phúc - hành trình nâng tầm nội ngoại thất inox nhựaGần 40 năm qua, Qui Phúc không ngừng kiến tạo những sản phẩm bàn ghế inox ưu việt, đúc kết từ tâm huyết và cải tiến không ngừng. Mỗi giải pháp là lời cam kết nâng tầm không gian sống, mang đến chất lượng tối ưu cho nhiều gia đình Việt.
3 ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tháng 10Những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất tại TPHCM trong tháng 10 đều là các ngành thâm dụng lao động.
Mua hàng chính hãng tại BestBuys để nhận giá hờiĐiện máy BestBuys là một trong những cái tên nổi bật với khách hàng tìm mua sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường.