Hanwha Life Việt Nam vào "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em"Hanwha Life Việt Nam nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" dành cho sản phẩm Life Fun:D.
"Wedding Fair - Love You as Love Life" - Triển lãm xu hướng cưới nổi bật 2024Triển lãm cưới "Wedding Fair - Love You as Love Life" diễn ra ngày 4/5 tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ Palace sẽ giới thiệu các xu hướng cưới mới năm 2024.
Chiến lược đẩy mạnh số hóa sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas LifeChia sẻ ở Diễn đàn Bảo hiểm châu Á 2024, đại diện MB Ageas cho biết chiến lược số hóa sản phẩm bảo hiểm dựa trên hệ sinh thái MB đang được doanh nghiệp triển khai mạnh mẽ, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành.
Bí quyết chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa gia đình vào mùa cuối nămNhững sản phẩm men vi sinh của Life-Space có thể hỗ trợ gia đình bạn trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch, nhất là vào thời điểm cuối năm có nhiều tiệc tùng.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khai phá vùng đất mới để tiếp cận khách hàngVới dư địa lớn, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp chéo ngành, có mạng lưới phủ rộng tới nhiều tỉnh thành để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của nhiều người dân Việt Nam hơn.
Sắp thanh tra 2 công ty bảo hiểm bán chéo qua ngân hàngBộ sẽ thanh tra việc triển khai bán bảo hiểm liên kết đầu tư với ngân hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam.
Chubb Life: Tiếp tục tập trung vào khách hàng, cung cấp giải pháp ưu việtThị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong năm 2024 sau khi vừa bước qua giai đoạn thử thách 2023.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Dai-ichi Life Việt Nam nâng tầm đội ngũ tư vấn tài chínhVới tinh thần "Kai-zen"- không ngừng đổi mới, Dai-ichi Life Việt Nam có những cải tiến liên tục nhằm củng cố nội lực, phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ kinh doanh, phấn đấu trở thành điểm tựa an toàn tài chính của khách hàng.
Life-Space Probiotic: Thương hiệu men vi sinh Úc có mặt ở Việt NamĐược xây dựng trên nền tảng chú trọng chất lượng và sự tận hưởng cuộc sống, thương hiệu Life-Space ghi dấu ấn trên thị trường men vi sinh.
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến mục tiêu "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc"Sau 17 năm đồng hành và gắn bó dài lâu với đất nước, con người Việt Nam (18/1/2007-18/1/2024), Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu khách hàng, gia đình Việt.
Vinhomes cùng 89 đại lý đưa dự án mới ra thị trườngDòng sản phẩm căn hộ biển The 5Way Phú Quốc - Life Concepts chuẩn bị được mở bán tới khách hàng sau khi Vinhomes ký hết hợp tác phân phối dự án với 89 đại lý trên toàn quốc.