Tiki nói gì về việc sắp về tay một công ty Singapore?Một doanh nghiệp mới thành lập tại Singapore sẽ nhận chuyển nhượng hơn 90% cổ phần của sàn thương mại điện tử Tiki.
Tiki giới thiệu đa giải pháp ứng dụng công nghệ cùng hệ sinh thái E-commerceTrong sự kiện Tiki Seller Conference 2022 diễn ra tại TPHCM ngày 16/8, sàn thương mại điện tử Tiki hé lộ hệ sinh thái công nghệ các gói giải pháp đồng hành cùng nhà bán hàng trong thời bình thường mới gồm: Astra, TikiNOW Smart Logistics và Tiki360.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Bộ Y tế yêu cầu gỡ ngay khỏi sàn thương mại điện tử loại sữa nhiễm khuẩnCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết loại sữa nghi ngờ gây ra ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh tại Hoa Kỳ được bày bán trên một số sàn thương mại điện tử của Việt Nam.
Sữa làm 31 trẻ ngộ độc botulinum vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tửSản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition khiến 31 trẻ ngộ độc ở Mỹ vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Shopee thu phí hạ tầng 3.000 đồng/đơn, người bán lo phải gánh chi phí lớnShopee bắt đầu thu thêm phí hạ tầng từ 1/7, không ít người bán cho rằng việc sàn thu thêm phí hạ tầng không có căn cứ pháp lý rõ ràng, chưa có sự đồng thuận từ họ.
Chống hàng giả trên môi trường mạng: Cần giải pháp mạnh và đồng bộMặc dù các cơ quan chức năng đã siết chặt kiểm soát, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử vẫn diễn biến phức tạp. Thực tế đó đòi hỏi những giải pháp quyết liệt và đồng bộ hơn bao giờ hết.
Hàng giả chiếm tỷ lệ không đáng kể trên sàn thương mại điện tửTheo Thứ trưởng Bộ Công Thương, các doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử hầu như không có hàng giả, hàng nhái, chỉ có một số ít, nhưng tỷ lệ không đáng kể.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Bán đồ ăn vặt, "Ăn Cùng Bà Tuyết" có doanh số hơn 21 tỷ đồng mỗi tháng?"Ăn Cùng Bà Tuyết" xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu ngành bách hóa thực phẩm có doanh số cao nhất trong 6 tháng qua. Trung bình mỗi tháng, các sản phẩm của thương hiệu này mang về hơn 21 tỷ đồng.