Sendo cam kết “ai cũng có quà” nhân sinh nhật 7 tuổi“Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà” là cam kết của Sàn thương mại điện tử Sendo trong sự kiện khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật 7 năm. Chương trình kéo dài từ ngày 24/05 đến hết ngày 31/05 với nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo.
Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La tiếp cận người dùng toàn quốcSàn thương mại điện tử Sendo vừa ra mắt "Gian hàng Việt" và mở bán các sản phẩm đặc sản của Sơn La với ưu đãi đến 50%. Đây là cơ hội không thể bỏ qua với những ai muốn thưởng thức của ngon vật lạ từ vùng núi rừng Tây Bắc.
Nông dân Bắc Giang livestream chốt đơn vải thiềuBà con nông dân Bắc Giang sẽ thực hành livestream trực tuyến tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc vào lúc 11h ngày 6/6. Hoạt động nằm trong chương trình chung tay ủng hộ vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang của sàn thương mại điện tử Sendo.
Easy Credit cho vay tiêu dùng trên SendoTrong tháng 11/2019, Easy Credit (thương hiệu tài chính tiêu dùng của EVN Finance) và sàn thương mại điện tử Sendo đã triển khai giai đoạn 1 của dự án hợp tác cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng trên ứng dụng mua sắm này.
Một tuần nông dân 5 tỉnh bán hết 200 tấn nông sản trên sàn TMĐTTuần vừa qua, nông dân 5 tỉnh Vĩnh Long, Đắk Lắk, Bắc Giang, Hải Dương, Sơn La đã đưa nông sản tỉnh nhà lên bán trên sàn thương mại điện tử Sendo. Kết quả, sau một tuần bà con nông dân tiêu thụ được 200 tấn nông sản, vượt xa những kỳ vọng trước đó.
Sắm Tết trực tuyến giờ đây cũng ngập tràn phong vị Tết truyền thốngCông nghệ số phát triển, cuộc sống càng thuận tiện, cũng là khi chúng ta thường hoài niệm về những nếp văn hóa thuở ấu thơ. Dẫu có bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp thì người người vẫn nườm nượp viếng phố ông đồ, dạo chợ hoa xuân để lòng mình tràn ngập phong vị Tết. Không khí mua sắm trên sàn thương mại điện tử Sendo giờ đây cũng đã nhuốm sắc xuân và trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Quốc hội thông qua Luật Dược sửa đổi, cho phép bán thuốc onlineLuật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược vừa được Quốc hội thông qua; trong đó quy định nhiều điểm mới trong kinh doanh thuốc trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.