Sendo cam kết “ai cũng có quà” nhân sinh nhật 7 tuổi“Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà” là cam kết của Sàn thương mại điện tử Sendo trong sự kiện khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật 7 năm. Chương trình kéo dài từ ngày 24/05 đến hết ngày 31/05 với nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo.
Sendo mở lối cho đặc sản Sơn La tiếp cận người dùng toàn quốcSàn thương mại điện tử Sendo vừa ra mắt "Gian hàng Việt" và mở bán các sản phẩm đặc sản của Sơn La với ưu đãi đến 50%. Đây là cơ hội không thể bỏ qua với những ai muốn thưởng thức của ngon vật lạ từ vùng núi rừng Tây Bắc.
Nông dân Bắc Giang livestream chốt đơn vải thiềuBà con nông dân Bắc Giang sẽ thực hành livestream trực tuyến tiếp cận hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc vào lúc 11h ngày 6/6. Hoạt động nằm trong chương trình chung tay ủng hộ vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang của sàn thương mại điện tử Sendo.
Easy Credit cho vay tiêu dùng trên SendoTrong tháng 11/2019, Easy Credit (thương hiệu tài chính tiêu dùng của EVN Finance) và sàn thương mại điện tử Sendo đã triển khai giai đoạn 1 của dự án hợp tác cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng trên ứng dụng mua sắm này.
Một tuần nông dân 5 tỉnh bán hết 200 tấn nông sản trên sàn TMĐTTuần vừa qua, nông dân 5 tỉnh Vĩnh Long, Đắk Lắk, Bắc Giang, Hải Dương, Sơn La đã đưa nông sản tỉnh nhà lên bán trên sàn thương mại điện tử Sendo. Kết quả, sau một tuần bà con nông dân tiêu thụ được 200 tấn nông sản, vượt xa những kỳ vọng trước đó.
Sắm Tết trực tuyến giờ đây cũng ngập tràn phong vị Tết truyền thốngCông nghệ số phát triển, cuộc sống càng thuận tiện, cũng là khi chúng ta thường hoài niệm về những nếp văn hóa thuở ấu thơ. Dẫu có bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp thì người người vẫn nườm nượp viếng phố ông đồ, dạo chợ hoa xuân để lòng mình tràn ngập phong vị Tết. Không khí mua sắm trên sàn thương mại điện tử Sendo giờ đây cũng đã nhuốm sắc xuân và trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.
Hơn 300.000 gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki... chưa xác định người bánHơn 300.000 gian hàng với doanh thu 70.000 tỷ đồng trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Grab chưa định danh được người dùng, theo Bộ Tài chính.
120 website, 44 ứng dụng ngừng cung cấp dịch vụ thương mại điện tửCục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang yêu cầu thương nhân, tổ chức sở hữu 120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử giải trình làm rõ trạng thái hoạt động.
Người Việt chi gần 900 tỷ đồng mua hàng online mỗi ngàyTheo một báo cáo, năm 2024, tổng doanh số 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 318.900 tỷ đồng, tăng 37,36%. Như vậy, trung bình mỗi ngày, người Việt chi hơn 870 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Một tháng, người Việt Nam chi gần 190 tỷ đồng mua áo dài Tết?Một báo cáo nêu việc bùng nổ xu hướng chụp ảnh, mặc áo dài dịp Tết đã giúp các chủ shop kinh doanh áo dài trên Shopee và TikTok Shop thu gần 190 tỷ đồng chỉ trong một tháng cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ.