Sendo cam kết “ai cũng có quà” nhân sinh nhật 7 tuổi

(Dân trí) - “Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà” là cam kết của Sàn thương mại điện tử Sendo trong sự kiện khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật 7 năm. Chương trình kéo dài từ ngày 24/05 đến hết ngày 31/05 với nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo.

Dịp sinh nhật 7 năm, Sendo tiếp tục triển khai chương trình “Flash Sale 1.000 đồng” với quy mô được đầu tư hơn về chất lượng sản phẩm. Theo đó, sẽ có 50.000 sản phẩm và dịch vụ phục vụ mùa du lịch sẽ được trình làng, bao gồm combo khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, vé vui chơi hè, các mặt hàng điện tử - gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dành cho mẹ và bé, thời trang… Vào 8 khung giờ hàng ngày (0h, 9h, 11h, 13h, 15h, 17h, 19h, 21h) từ ngày 24/5 đến 31/5, người dùng có thể mua được tất cả mặt hàng kể trên với giá chỉ 1.000 đồng.

“Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà” chính là cam kết xuyên suốt tháng 05/2019 từ Sàn thương mại điện tử Sendo. Hơn 200.000 sản phẩm từ các shop và nhãn hàng uy tín sẽ được tặng kèm phần quà trị giá từ 50.000 đồng. Chỉ cần có trong tay tài khoản mua hàng, người tiêu dùng đã sở hữu ngay cơ hội nhận quà sinh nhật từ Sendo.

Sendo cam kết “ai cũng có quà” nhân sinh nhật 7 tuổi - 1
Hàng triệu ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật 7 năm Sendo

Trong tám ngày vàng sự kiện “Sinh nhật Sendo – Ai cũng có quà”, khách hàng có cơ hội sở hữu những mặt hàng yêu thích nhất với mức giảm giá lên đến 77%. Bùng nổ nhất là ngày 31/05, Sendo sẽ giảm giá ở tất cả ngành hàng với 250.000 sản phẩm từ 12.000 shop giảm kịch trần lên đến 90%, vận chuyển 0 đồng cho mọi đơn hàng. Ngoài ra, trò chơi “Đuổi bóng bắt quà” cũng là một trong những điểm nhấn đặc sắc của chiến dịch với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn lên đến 5 tỉ đồng.

Sendo cam kết “ai cũng có quà” nhân sinh nhật 7 tuổi - 2
Ông Lê Anh Huy – Phó Tổng Giám đốc Sàn thương mại điện tử Sendo

Chia sẻ về sự kiện khuyến mãi đặc biệt nhân dịp sinh nhật 7 năm, ông Lê Anh Huy - Phó Tổng Giám đốc Sàn thương mại điện tử Sendo cho biết: “Bảy năm là cột mốc vô cùng quan trọng và ý nghĩa của Sendo, đi cùng rất nhiều thành tựu lẫn thử thách, chứng kiến sự đổi thay trong xu thế tiêu dùng theo hướng điện tử hóa của người Việt nói riêng lẫn sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam nói chung. Bên cạnh mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng, Sendo mong muốn giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn với ưu đãi lớn, thay lời tri ân đến người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ đã đồng hành cùng Sendo suốt 7 năm qua”.