Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
15 phút gây bất ngờ của cổ phiếu liên quan tỷ phú Nguyễn Thị Phương ThảoVN-Index lùi bước trong bối cảnh thanh khoản thấp và phần lớn cổ phiếu giảm giá. HDB gây bất ngờ khi đột ngột tăng trần ở phiên ATC sau khi giảm gần như suốt thời gian giao dịch.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Cổ phiếu nhà sản xuất "Anh trai" thoát hiểm; mã nóng bất động sản quay đầuThị trường chứng khoán giao dịch thận trọng cuối năm. Trong khi YEG thoát sàn với khối lượng khớp lệnh lớn thì TDH lại quay đầu mất giá sau chuỗi tăng "nóng".
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
MWG giảm sau bê bối giá đỗ ủ chất cấm tại Bách Hóa Xanh; YEG bị khóa sànMWG sáng nay giảm giá trong bối cảnh thị trường giao dịch thận trọng và Bách Hóa Xanh đã lên tiếng về vụ việc giá đỗ ủ chất cấm. YEG giảm sàn phiên thứ hai, trắng bên mua.
Một cổ phiếu tăng trần sau tin công ty bán ô tô điện dưới 150 triệu đồngCổ phiếu TMT có 3 phiên tăng trần liên tục với thanh khoản đột biến sau khi công bố sẽ bán xe ô tô điện siêu rẻ dưới 150 triệu đồng. Giữa lúc đó, YEG giảm sàn.
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.