Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai bị bán tháo; VN-Index tụt về gần 1.200 điểmQCG là mã cổ phiếu bất động sản duy nhất trên sàn HoSE giảm sàn khi VN-Index đột ngột lao dốc cuối phiên. Nhiều nhà đầu tư thua lỗ vì đua lệnh mua cổ phiếu tăng giá vào chiều qua và sáng nay.
Giải pháp tiếp thị và thương mại điện tử cho nông sản Tây NguyênNền tảng Shopee nói chung và chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký nói riêng là chìa khóa giúp nhiều nhà bán hàng địa phương bắt kịp xu hướng mua sắm của người dùng trong thời đại số, từ đó đẩy mạnh tiêu thụ các loại nông sản, Tây Nguyên.
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý IIIQuý III, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước.
Thương mại điện tử 2024: Cạnh tranh đi cùng tăng trưởngBức tranh thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế toàn cầu biến động, trong nước ghi nhận sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lẫn những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
VN-Index thủng mốc 1.210 điểm, cổ phiếu công ty ông Đặng Thành Tâm lao dốcVới áp lực bán mạnh và thiếu hỗ trợ của lực cầu, VN-Index tiếp tục mất mốc 1.210 điểm trong phiên sáng nay. Thị trường chưa xuất hiện bán tháo nhưng cổ phiếu KBC có lúc giảm sàn.
Lên mạng mua gói tăm, cúc áo… nhập ngoạiVới các tổng kho gần biên giới, đơn hàng xuất kho về Việt Nam chỉ trong vòng 8 giờ, hàng hóa Trung Quốc hiện diện ngày càng nhiều hơn trong hoạt động tiêu dùng của người Việt.
"Vỡ mộng" nghề tiếp thị liên kết khi phát hiện nợ thuế gần 1 tỷ đồng"Doanh thu 300 triệu đồng/tháng, trừ các chi phí thì chỉ giữ lại được 20%. Tôi không ngờ bản thân lại bị nợ thuế hơn 760 triệu đồng, nghĩa là 35% trên tổng doanh thu", người làm tiếp thị liên kết nói.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.