Sàn vàng quốc gia được kỳ vọng chống đầu cơ, chấm dứt chênh lệch giáSàn giao dịch vàng nếu được triển khai sẽ là chìa khóa thu hẹp khoảng cách giá trong nước và thế giới. Đồng thời, cơ chế giao dịch này sẽ giảm các hành vi thao túng giá.
Chiến lược nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tửThương mại điện tử Việt Nam đã và đang đi vào thời kỳ chuyển mình. Giờ đây, bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để tiếp tục phát triển trong một thị trường số ngày càng chuyên nghiệp.
Tháo gỡ rào cản cho cá nhân, hộ kinh doanh trên sàn thương mại điện tửBên cạnh hỗ trợ nộp thuế cho cá nhân, hộ kinh doanh qua sàn TMĐT việc giảm 2% thuế GTGT cho đa số mặt hàng, đề xuất sửa đổi mức xử phạt… đang là những tín hiệu tích cực đối với người nộp thuế.
Sàn thương mại điện tử kết nối người bán và cơ quan thuếNghị định 117 cùng những thay đổi về chính sách thuế đang được cộng đồng nhà bán trực tuyến đặc biệt quan tâm. Nhằm hỗ trợ hiểu đúng, làm đúng, Shopee kết nối nhà bán với cơ quan thuế và sàn thông qua hội thảo ngày 23/7.
Hàng giả “bủa vây” sàn thương mại điện tửSự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho xã hội, song cũng vô tình mở ra “cánh cửa” để hàng giả, hàng nhái len lỏi và tràn lan.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Đẩy nhanh tiến độ hình thành thị trường carbon trong nướcTheo Phó Thủ tướng, để thị trường carbon vận hành hiệu quả, cần có chính sách đồng bộ từ cấp hạn ngạch, giám sát triển khai, cũng như sử dụng các công cụ kinh tế như thuế để tạo cầu.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Giá thu mua vàng miếng giảm 1 triệu đồng/lượngGiá vàng giảm sau hàng loạt chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm ổn định thị trường.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
SellMonkey - Kiến tạo con đường toàn cầu cho sản phẩm ViệtThương mại điện tử xuyên biên giới đang bùng nổ, xuất khẩu hàng Việt chạm mốc 20,5 tỷ USD. Trong bối cảnh đó, nền tảng SellMonkey ra đời trở thành kênh phân phối và cung ứng nguồn hàng Việt ổn định cho khách hàng.
21 cổ phiếu trên HoSE giảm sàn, VN-Index mất hơn 42 điểmHàng loạt cổ phiếu giảm sàn trong phiên thị trường giảm mạnh, như Hoàng Anh Gia Lai, VPBank, EIB...