Tháo gỡ rào cản cho cá nhân, hộ kinh doanh trên sàn thương mại điện tửBên cạnh hỗ trợ nộp thuế cho cá nhân, hộ kinh doanh qua sàn TMĐT việc giảm 2% thuế GTGT cho đa số mặt hàng, đề xuất sửa đổi mức xử phạt… đang là những tín hiệu tích cực đối với người nộp thuế.
Chiến lược nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tửThương mại điện tử Việt Nam đã và đang đi vào thời kỳ chuyển mình. Giờ đây, bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để tiếp tục phát triển trong một thị trường số ngày càng chuyên nghiệp.
Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Sàn thương mại điện tử kết nối người bán và cơ quan thuếNghị định 117 cùng những thay đổi về chính sách thuế đang được cộng đồng nhà bán trực tuyến đặc biệt quan tâm. Nhằm hỗ trợ hiểu đúng, làm đúng, Shopee kết nối nhà bán với cơ quan thuế và sàn thông qua hội thảo ngày 23/7.
Doanh nghiệp khai thác thương mại điện tử để bứt phá trong dịp cuối nămNhững con số tăng trưởng từ các thương hiệu trên Shopee trong dịp 9/9 cho thấy nhiều thương hiệu đang khai thác hiệu quả các công cụ và chương trình hỗ trợ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử để chinh phục người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Xu hướng dòng tiền “chảy” về khu Đông khi giá nhà phố thấp hơn căn hộ trung tâmGiữa lúc giá căn hộ cao cấp Hà Nội chạm ngưỡng 150-300 triệu đồng/m², thị trường có xu hướng dịch chuyển đầu tư - từ căn hộ trung tâm sang nhà thấp tầng đa công năng, vừa ở vừa kinh doanh sinh lời.
Hàng giả “bủa vây” sàn thương mại điện tửSự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho xã hội, song cũng vô tình mở ra “cánh cửa” để hàng giả, hàng nhái len lỏi và tràn lan.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Mỹ ân xá cho nhà sáng lập sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giớiTổng thống Mỹ Donald Trump đã quyết định ân xá cho người sáng lập của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch.
Shopee Debut ra mắt, thúc đẩy doanh số 4.000 thương hiệu trong tháng 9Kết quả kinh doanh tích cực của nhiều thương hiệu ngay trong giai đoạn đầu tham gia Shopee Debut cho thấy mô hình này giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp trên sàn.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.