Dự án nghệ thuật nhân văn quảng bá văn hoá Việt tại 3 thành phố ở PhápChuỗi sự kiện đặc biệt trong khuôn khổ chương trình Thắp sáng bao gồm các hoạt động như triển lãm tranh quốc tế, hoà nhạc, các hội thảo... được tổ chức nhằm quảng bá văn hoá Việt Nam tại 3 thành phố ở Pháp.
Du học sinh quảng bá văn hoá Việt tại ÚcTối 27/5, tại khuôn viên sân golf Victoria, TP Brisbane (bang Queensland, Úc) nét đẹp văn hóa Việt qua các làn điệu múa và trang phục áo dài đã được giới thiệu đến cộng đồng quốc tế tại buổi dạ tiệc Lord mayor's multicultural business dinner do ngài tân thị trưởng TP Brisbane, ông Graham Quirk chủ trì.
Chí Anh đưa vợ kém 20 tuổi đi sự kiện khi vừa sinh con đầu lòngVợ kém 20 tuổi của Chí Anh vừa hạ sinh cho anh một nàng công chúa sau 4 tháng về sống chung một nhà. Và mặc dù mới sinh con nhưng Chí Anh vẫn dẫn vợ tới dự một sự kiện quảng bá văn hoá Việt.
Kỳ Linh Bính Thân 2016 chính thức xuất hiệnDự Án 1102 là dự án quốc tế hóa làng nghề, hoạt động với mục tiêu: tôn vinh nghệ nhân; xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ và quảng bá văn hoá Việt Nam ra thế giới.
Nghệ sĩ biểu diễn tại Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Nhật Bản"Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản" diễn ra với mục đích góp phần quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản và bạn bè quốc tế.
“Ngôi nhà Việt Nam” rực rỡ, sống động tại Lễ hội sách quốc tế ở Trung QuốcNhiều khách tham quan quốc tế hào hứng, thích thú khi đến “Ngôi nhà Việt Nam” và trải nghiệm những món ăn, đồ uống đặc sắc làm nên thương hiệu của ẩm thực Việt Nam như bánh mì, nem, cà phê phin.
Bản hòa ca từ đại ngàn đến biển xanh giúp du lịch Gia Lai bứt pháTrong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, du lịch tỉnh Gia Lai thu hút 293.750 lượt khách, doanh thu ước đạt 623 tỷ đồng. Sự bứt phá này là từ các hoạt động văn hóa, nghệ thuật kết hợp giữa rừng với biển.
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam: "Mong áo dài sớm được công nhận là di sản"Sự ra đời của Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam là tín hiệu tích cực, được giới chuyên gia, nhà thiết kế trong nước mong chờ.
Quảng bá du lịch Việt Nam qua video giới thiệu vẻ đẹp con người, đất nướcCuộc thi sáng tạo video “Ấn tượng du lịch Việt Nam” kết hợp sức ảnh hưởng của KOL, KOC, mở ra cách tiếp cận mới trong quảng bá hình ảnh đất nước đến du khách toàn cầu.
"Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo đội nón lá, gây chú ý khi đến TPHCM dịp 2/9Diễn viên Hàn Quốc Lee Kwang Soo hào hứng đội nón lá, xuất hiện rạng rỡ bên Hoàng Hà, Duy Khánh khi có mặt tại Việt Nam.
Hoa hậu Trúc Linh sẽ dành thời gian quảng bá du lịch Đắk LắkSau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2024, Hoa hậu Trúc Linh khẳng định sẽ dành nhiều thời gian để quảng bá hình ảnh của quê hương Đắk Lắk.
Nghỉ lễ 2/9, đại gia bán lẻ rộn rịp bung hàng, mở cửa tới khuya đón kháchDịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, các đại gia bán lẻ ở Hà Nội, TPHCM nhộn nhịp chuẩn bị hàng hóa để phục vụ lượng khách được dự báo tăng 2-3 lần bình thường.