PR phim bằng cảnh nóng: Kiếm tiền cũng cần phải có trách nhiệm với xã hội“Ở Mỹ, khi người ta làm trailer có cảnh nóng, cảnh bạo lực họ “red ban” lên để cảnh báo khán giả bởi người ta còn biết nghĩ, ngoài chuyện kiếm tiến thì cũng cần phải có trách nhiệm với xã hội”, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh bày tỏ về việc dùng ảnh khoả thân để PR cho phim ảnh.
Cảnh nóng trong phim mới của Lee Min Ho bị chỉ trích giả tạo, thô tụcBộ phim "When the stars gossip" của Lee Min Ho và Gong Hyo Jin tiếp tục nhận lời chê bai của khán giả. Trong đó, cảnh nóng giữa hai nghệ sĩ bị khán giả nhận xét thiếu tính nghệ thuật, phản cảm.
Phim cổ trang 19+ khiến nữ chính đòi cắt cảnh khỏa thân, khán giả tranh cãiBộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc "The queen who crowns" đang gây xôn xao làng giải trí châu Á bởi những cảnh phim táo bạo.
Hé lộ bối cảnh hoành tráng của phim trường "Mưa đỏ" ở Quảng TrịĐể có những cảnh quay chân thực của phim "Mưa đỏ", Điện ảnh Quân đội nhân dân đã dựng cả phim trường Thành cổ Quảng Trị với những bối cảnh hoàng tráng, công phu.
Nicole Kidman diễn cảnh "nóng" với bạn diễn kém 29 tuổiNgôi sao Hollywood Nicole Kidman và bạn diễn kém 29 tuổi, Harris Dickinson, có những cảnh bạo liệt trong bộ phim "Babygirl". Dù được kỳ vọng, ngôi sao 58 tuổi vẫn hụt giải thưởng Quả cầu vàng 2025.
Chuyện “đổi tình lấy vai”, PR tình cảm, “cảnh nóng” qua lời kể Dương Cẩm Lynh“Lấy chuyện tình cảm làm PR là công thức mà thời gian gần đây các nhà sản xuất, các nghệ sĩ tại Việt Nam hay thế giới thường sử dụng nhằm mục đích tạo sự quan tâm của báo chí cũng như gây tò mò cho các khán giả”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ.
Không quảng cáo rầm rộ, phim "Chị dâu" vẫn tiến mốc 100 tỷ đồng doanh thuBộ phim "Chị dâu" có Việt Hương, Hồng Đào tham gia đóng chính, sau hơn 2 tuần ra rạp đang tiến mốc doanh thu 100 tỷ đồng dù không được pr rầm rộ. Các chuyên gia lý giải sức hút.
Phim nhiều cảnh nóng, được đầu tư 34 triệu USD của Lee Min Ho thất bạiBộ phim truyền hình mới ra mắt của Lee Min Ho - "When the stars gossip" - đạt lượt xem thấp kỷ lục dù phim được đầu tư với kinh phí lớn, hơn 34 triệu USD và hứa hẹn có nhiều thay đổi đáng chờ đợi.
Đạo diễn Bảo Nhân bức xúc vì bị nghi ngờ "dựng" vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc"Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án", đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết.
Việt Anh lần đầu nói về cảnh "nóng" táo bạo nhất sự nghiệpViệt Anh khẳng định, không bao giờ dùng việc diễn cảnh "nóng" để PR truyền thông cho bộ phim hay nhân vật của mình.
Cơn sốt “hài nhảm”: Sau nhà đài, đến lượt nhà sản xuất bị “lôi vào cuộc”Cơn sốt “hài nhảm” trên nhà đài vừa hạ nhiệt, thì mới đây, lại dậy lên làn sóng “tố” nhà sản xuất (NSX) này nọ. Xung quanh những lùm xùm giữa diễn viên bỏ vai và nhà sản xuất phim, giữa nghệ sĩ làm giám khảo và NSX, đâu là sự thật hay lại là chiêu PR để nổi tiếng?
Muôn kiểu PR của phim ViệtPhim Việt đang trong thời kì nở rộ, liên ra rạp với doanh thu cao chót vót. Có được những thành công đó ngoài nội dung phim, êkip làm phim, diễn viên… còn là khâu quảng bá của bộ phận truyền thông.