Triển lãm “Mega Space Molly: Hello, Moon” tại Hà NộiTừ ngày 8/8 đến 8/9, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ chơi - Pop Mart - mang triển lãm “Mega Space Molly: Hello, Moon” đến với Hà Nội.
Labubu giá 5,5 tỷ đồng của Lisa và thú chơi phụ kiện sang chảnhLisa (thành viên Blackpink) vừa chia sẻ mẫu búp bê Labubu phiên bản giới hạn, có giá 300 triệu won (hơn 5,5 tỷ đồng). Những món đồ chơi nhỏ nhưng đắt giá này là thú vui khó bỏ của giới trẻ châu Á.
Bí quyết "gây nghiện" của doanh nghiệp Trung Quốc: Từ sân nhà ra toàn cầuKhông phải McDonald’s mà là Mixue mới là chuỗi ăn nhanh lớn nhất thế giới. Từ Temu, BYD đến Luckin Coffee, doanh nghiệp Trung Quốc đang mang “công thức gây nghiện” ra toàn cầu.
Lotte Mart: 17 năm nâng tầm trải nghiệm mua sắm hiện đại tại Việt NamLà một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên vào Việt Nam, Lotte Mart đã tạo dấu ấn cho mô hình siêu thị hiện đại kết hợp mua sắm vui chơi giải trí và đóng góp đáng kể thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.
Bí mật ngành kinh doanh túi mù hơn 14 tỷ USD: Nhảm nhí nhưng hái ra tiềnTúi mù đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới trẻ với các buổi livestream hàng nghìn lượt xem. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi mở túi.
Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi khởi động mùa mua sắm cuối nămVincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng tung loạt ưu đãi và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động trong tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội náo nhiệt cuối năm.
00:24HyunA bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khi trình diễn ca khúc "Bubble Pop"Ngôi sao K-pop nổi tiếng HyunA bất ngờ gục ngã khi đang biểu diễn tại lễ hội Waterbomb ở Macau (Trung Quốc) vào ngày 9/11, khiến khán giả hoảng hốt.
"Tổng tài" của đế chế tạo ra cơn sốt đồ chơi Labubu giàu cỡ nào?Bắt đầu bén duyên với kinh doanh từ năm 10 tuổi, Wang Ning liên tục khởi nghiệp ngay khi còn đang đi học. Đến nay, anh đã trở thành tỷ phú đứng sau đế chế đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu.
Dàn sao nổi tiếng quy tụ trong 6 đêm nhạc tại khu Đông TPHCMTừ 4/11 đến 09/11, tại khu đô thị Bcons City, chuỗi lễ hội âm nhạc Bcons Bestival 2025 sẽ diễn ra, quy tụ loạt ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng.
Shopee Debut - bệ phóng cho sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùngTrong bối cảnh nhiều người tiêu dùng tìm đến các nền tảng trực tuyến để khám phá trải nghiệm mới, Shopee Debut đã trở thành bệ phóng tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng cho các dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.
Tháng 11, cùng Pepero trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc giữa lòng Hà NộiNgày 11/11 hàng năm, giới trẻ Hàn Quốc lại trao nhau những thanh bánh Pepero như một lời nhắn nhủ yêu thương và trân trọng. Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hóa gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
TH thúc đẩy tiêu dùng xanh với “Ngày không sử dụng túi ni-lông”Từ ngày 29/6 đến 3/7, Tập đoàn TH thông qua chuỗi cửa hàng TH true mart triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Ngày không sử dụng túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025 với thông điệp “Phân loại nhanh, tiêu dùng xanh, giảm rác thải”.